21:46 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc giải vô địch các câu lạc bộ Taekwondo tỉnh Bình Phước năm 2017

Thứ sáu - 26/05/2017 09:14
BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Tối 25/5, tại Trung tâm Thể dục thể thao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Phước năm 2017.

Đến dự và phát biểu khai mạc có ông Võ Quốc Thắng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các sở, ban, ngành; trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên và đông đảo người hâm mộ.

Giải diễn ra nhằm kiểm tra trình độ tập luyện, khản năng thi đấu của lực lượng vận động viên tuyến trẻ và tuyến tuyển đang tập trung tại địa phương. Bên cạnh đó tạo điều kiện cho các vận động viên của các địa phương được giao lưu, cọ xát học tập kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời qua đó phát hiện tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhằm bồi dưỡng, đào tạo bổ sung vào đội tuyển Teakwondo của tỉnh.

Tham dự giải năm nay có 11 đoàn với 269 vận động viên đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn toàn tỉnh.

Vận động viên các đoàn sẽ tranh tài ở các nội dung thi đấu: đối kháng cá nhân nam, nữ ở hai lứa tuổi: từ 16 tuổi trở xuống và lứa tuổi từ 17 tuổi trở lên. Ở mỗi lứa tuổi, cả nam và nữ đều phải tranh tài ở 8 hạng cân khác nhau. Hạng cân nhỏ nhất ở cả nam lẫn nữ là không quá 30 kg. Hạng cân lớn nhất đối với nam là trên 59 kg và trên 56 kg  đối với nữ.

Đối với lứa tuổi từ 17 tuổi trở lên, hạng cân nhỏ nhất dành cho cả nam lẫn nữ là không quá 48 kg, ngược lại ở hạng cân tối đa đối với nam là trên 74 kg và trên 62 kg đối với nữ.

Đối với nội dung thi đấu đối kháng đồng đội ở 2 lứa tuổi cả nam lẫn nữ, các vận động viên chỉ thi đấu với 5 hạng cân. Ở nội dung thi quyền, gồm quyền tiêu chuẩn và quyền sáng tạo gồm các nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ; đôi nam – nữ; đồng đội nam, đồng đội nữ.

Ngoài ra, qua giải đấu cũng là dịp để dánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, các bộ phận quản lý, huấn luyện viên, lực lượng công tác viên trong công tác huấn luyện và tổ chức thi đấu.

Giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 29/5.

Một số hình ảnh trong Lễ khai mạc:

Màn biểu diễn của các vận động viên biểu diễn

Trận đấu nữ khia mạc

Trận đấu nam khai mạc

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước