02:39 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc Vòng loại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2017

Thứ tư - 14/06/2017 08:26
Ban tổ chức trao cơ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Ban tổ chức trao cơ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Tối ngày 12/6, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước đã diễn ra Lễ khai mạc Vòng loại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2017

Đến dự và chỉ đạo Liên hoan có đồng chí Trần Tuệ Phó Bí Thư thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo các huyện, thị xã và các đoàn về tham dự giải.

Tham dự giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Fami Kid ở vòng loại Bảng 3 tại Bình Phước có 7 đội góp mặt gồm: Bình Phước, Khánh Hòa, Bến Tre, Bình Dương, Tây Ninh, Văn Tâm Đồng Nai và Thăng Long FC – TPHCM.  Các đội  được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng dự tranh vòng chung kết diễn ra tại TP Đà Nẵng vào tháng 8 tới.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu trong khuôn khổ bảng A giữa đội chủ nhà nhi đồng Bình Phước gặp Khánh Hòa. Với lối chơi khá kỹ thuật và hoàn toàn lấn lướt, các cầu thủ nhí Bình Phước đã có chiến thắng hết sức thuyết phục trước đội khách Khánh Hòa với tỉ số đậm 8-1. Do bảng A chỉ có sự góp mặt của 3 đội nên với chiến thắng này, xem như đội chủ nhà Bình Phước đã đặt 1 chân vào vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Fami Kid năm nay. Trước đó, ở bảng B, Tây Ninh cũng đã có chiến thắng 6-5 trước Bình Dương và Thăng Long FC cũng có thắng lợi 2-1 trước Văn Tâm Đồng Nai.

Vòng loại bảng 3, Khu vực miền Nam và Nam Trung bộ Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Fami Kid năm 2017 diễn ra tại Bình Phước sẽ  kết thúc vào ngày 17/6./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước