04:30 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 21/07/2017 10:27
Khai mạc giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước

Khai mạc giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước

Tối ngày 20/7/2017, tại công viên lớn trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Phước đã phối hợp với UBND huyện Chơn Thành, tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước, năm 2017. Về dự lễ có ông Trần Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh, Lãnh đạo huyện Chơn Thành và các huyện, thị xã trong toàn tỉnh.

Tham gia giải có 11 đơn vị, với 226 vận động viên đến từ các huyện, thị xã trong tỉnh và Công an tỉnh. Trong thời gian 4 ngày từ (ngày 20-24/7/2017), các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung chính: thi đấu đối kháng cá nhân và thi quyền. Ở phần thi đấu đối khảng cá nhân (lứa tuổi vô địch) có: 8 hạng cân nam (từ 40-85kg), và 6 hạng cân nữ (từ 40-75kg), theo thể thức loại trực tiếp 1 lần thua. Trong phần thi quyền:(ở lứa tuổi trẻ) có nội dung đi quyền tay không với tay không và đi quyền tay không với binh khí; (lứa tuổi vô địch) có đi quyền các bài: Lão hổ thượng sơn, Lão mai quyền, Roi thái sơn, Thanh long độc kiếm, Siêu xung thiên, theo thể thức một vòng tính điểm xếp hạng.

Thông qua giải đấu là nhằm đưa phong trào tập luyện võ thuật tỉnh nhà ngày càng phát triển sâu rộng, mạnh mẽ trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trong thanh thiếu niên học sinh, sinh viên. Đây còn là dịp để các đơn vị, câu lạc bộ võ thuật  giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.Tạo điều kiện phát triển môn võ thuật cổ truyền của dân tộc, góp phần vào việc nâng cao sức khỏe, để học tập, lao động và bảo vệ tổ quốc.

 

Một số hình ảnh lại Lễ khai mạc

ông Trần Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh, tặng hoa chúc mừng cho giải Giải vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

Phần thì đấu đối kháng cá nhân võ cổ truyền

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện chơn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước