02:31 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc giải vô địch các Câu lạc bộ Bóng đá 5 người tỉnh Bình Phước năm 2018

Thứ năm - 08/11/2018 10:46
BTC trao cở lưu niệm

BTC trao cở lưu niệm

Sáng này 08/11, Trại Sân vận động tỉnh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ khai mạc giải vô địch các câu lạc bộ Bóng đá 5 người tỉnh Bình Phước năm 2018.

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Tiến Dũng - PCT UBND tỉnh, ông Nguyễn Quang Toản - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và toàn thể người hâm mộ bóng đá trên địa bàn toàn tỉnh.

Tham dự giải lần này có hơn 288 vận động viên đến từ 24 Câu lạc bộ bóng đá từ các địa phương trong tỉnh.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Bóng đá 5 người nằm trong khuôn khổ hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thên thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phát động rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao thể chất, tinh thần cho nhân dân và người lao động trong toàn tỉnh.

BTC trào cờ lưu niệm cho các CLB về tham dự giải

Môn bóng đá của tỉnh nhà đã và đang có sự phát triển mạnh mẽ cả về bóng đá phong trào cũng như bóng đá chuyên nghiệp. Đây là bộ môn thể dục thể thao được xã hỗi hóa mạnh mẽ nhất bằng các mô hình hoạt động kinh doanh sân bóng đá mimi cỏ nhân tạo hoạt động rất hiểu quả chính vì thế rất nhiều câu lạc bộ bóng đá được thành lập từ đây.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Bóng đá 5 người năm 2018 thi đấu ở 02 nội dung là Nam Thanh niên (từ 16 – 35 tuổi) và Nam Lão tướng (từ 36 tuổi trở lên). Các đội được chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xấp hạng để chọn 02 đội nhất nhì vào vòng đấu loại trực tiếp. Nếu ở vòng đấu loại trực tiếp hai đội hòa nhau sau 40 phút thi đấu chính thức thì sẽ thi dấu luân lưu 6mm để phân định thắng thua. Mỗi trận đấu là 40 phút, mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giữa 02 hiệp là 15 phút. Cách tính điểm như sau nếu thắng thì được 3 điểm, hòa thì được 1 điểm còn thua thì được 0 điểm.

Giải diễn ra tử ngày 08 – 11/11, tại Sân vận động tỉnh Bình Phước.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước