16:38 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Vovinam sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên tỉnh nhà

Thứ ba - 04/09/2018 17:02
Vovinam sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên tỉnh nhà

Vovinam sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên tỉnh nhà

Nhằm đánh giá lại quá trình tổ chức hoạt động phong trào VOVINAM trên địa bàn tỉnh trong 8 tháng đầu năm 2018, ngày 02/9/2018 Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động của Liên đoàn Vovinam năm 2018.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp hỗ trợ của các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương cùng với sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành Liên đoàn, các võ sư, huấn luyện viên Vovinam trong tỉnh, phong trào Vovinam tỉnh Bình Phước trong 8 tháng đầu năm tiếp tục duy trì và phát triển tốt về số lượng và chất lượng trên 11 huyện, thị xã của địa bàn tỉnh.

Sau gần 4 năm được thành lập, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Phước đã vận động và thu hút đông đảo thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên và quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Qua đó góp phần bảo tồn và phát huy những giá trị tinh hoa văn hóa võ thuật của dân tộc, nâng cao sức khỏe, nâng cao thể trạng, tầm vóc con người Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Đến nay, toàn tỉnh có 68 câu lạc bộ, điểm tập, với 3.110 võ sinh và môn sinh tập luyện thường xuyên. Đặc biệt, riêng ở thị xã Đồng Xoài có Trường THCS Tân Xuân và Trường THCS Tân Đồng đã đưa Vovinam vào chương trình chính khóa giảng dạy tiết thể dục cho học sinh từ năm học 2015 - 2016 đến nay, với hơn 2.000 học sinh tham gia. Đây là mô hình điểm đưa Vovinam vào trường học ở tỉnh Bình Phước.

Cũng tại Hội nghị này, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 em đạt HCV, 4 em đạt HCB và 7 em đạt HCĐ tại Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ I, Cúp Milo năm 2017./.

Một số hình ảnh tại buổi trao Bằng khen của UBND cho VĐV đạt thành tích xuất sắc:

Ông Tô Văn Hoàng Chánh Văn phòng sở VHTTDL trao bằng khen cho các vận động viên

 

Tác giả bài viết: Thái Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước