02:43 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

CLB Bóng đá Bình Phước vượt qua XSKT Cần Thơ trong loạt đá Penalty

Thứ bảy - 30/03/2019 21:19
CLB Bóng đá Bình Phước vượt qua XSKT Cần Thơ trong loạt đá Penalty

CLB Bóng đá Bình Phước vượt qua XSKT Cần Thơ trong loạt đá Penalty

Chiều 30-3, trên sân nhà Bình Phước đã xuất sắc vượt qua XSKT Cần Thơ trên loạt Penalty cân não tại vòng sơ loại Cúp QG năm 2019. Dù đã hai lần để CLB XSKT Cần Thờ vươn lên dẫn trước trong hiệp hai nhờ công của cầu thủ mang áo số 79 Huỳnh Đức Thịnh và số 19 Lâm Hải Đăng. Nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ đồng viên nhà, cầu thủ số 10 Phùng Trung Phong đã lập cú đúp để quân bình tỷ số 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức và giúp đội nhà vượt qua XSKT cần thơ trên cấm 11m với tỷ số 8-7. Qua đó xuất sắc ghi tên mình vào vòng trong Cúp Quốc gia năm nay.

Hai đội thực hiện nghi thức trước giờ thi đấu

Trở lại diễn biến chính trận đấu chiều nay, do thời tiết nắng nóng đã phần nào ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ hai đội, nhịp độ trận đấu chỉ diễn ra ở mức trung bình, bóng chủ yếu chỉ lăn ở khu vực giữa sân. Với kinh nghiệm của đội bóng từng có nhiều năm chinh chiến tại V.League, dù phải làm khách nhưng các cầu thủ XSKT Cần Thơ khá tự tin, chủ động tấn công dồn ép đối phương. Bên kia chiến tuyến, các học trò của Huấn luyện viên Lê Thanh Xuân thi đấu chậm mà chắc, chủ động áp sát nhằm tạo áp lực lên cầu thủ đội khách. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp một thuộc về đội chủ nhà sau pha bắt vôlê từ ngoài vòng cấm khá đẹp mắt của cầu thủ mang áo số 7 Nguyễn Vũ Phong, nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Một pha phản công của đội khách XSKT Cần Thơ (áo trắng) trong trận đấu

Sang hiệp hai, thời tiết thuận lợi, HLV hai đội đã chỉ đạo các học trò đẩy cao nhịp độ trận đấu tìm kiếm bàn thắng. Phút 56 đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ mang áo số 79 Huỳnh Đức Thịnh sau pha phản công khá bài bản bên hành lang cánh phải. Chỉ 4 phút sau khi bị thủng lưới, chủ nhà Bình Phước đã có bàn thắng quân bình tỷ số sau cú đá phạt đẹp mắt từ khoảng cách khoảng 25m của số 10 Phùng Trung Phong. Lúc này, Ban huấn luyện hai đội liên tục có sự điều chỉnh về nhân sự hòng giải quyết trận đấu trong 90 phút. Phút 74 của trận đấu, lần thứ hai đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của cầu thủ mang áo số 19 Lâm Hải Đăng. Tưởng chừng trận đấu kết thúc với chiến thắng cho đội khách thì bất ngờ phút 85 số 10 Phùng Trung Phong đã có pha chạy chỗ thông minh ghi bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho chủ nhà Bình Phước, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Cũng như các mùa trước, Cúp QG năm nay vẫn thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Do đó, hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Với may mắn cùng với sự xuất sắc của thủ môn Lại Tuấn Vũ, chủ nhà Bình Phước đã với qua XSKT Cần Thơ trên chấm luân lưu 11m với tỷ số 8-7 để ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước