11:19 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước giành chiến thắng 1-0 trước Công an Nhân dân

Thứ ba - 18/09/2018 09:10
Các cầu thủ Bình Phước áo đỏ xanh

Các cầu thủ Bình Phước áo đỏ xanh

Chiều ngày 16-9, trên sân nhà, CLB Bóng đá Bình Phước tiếp đón đội khách Công an Nhân dân trong khuôn khổ vòng 16 giải hạng nhất quốc gia - An Cường 2018. Đây được xem là trận chung kết ngược bởi sau 15 vòng đấu cả 2 đội đang đứng ở 2 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Bình Phước giành chiến thắng 1-0 trước Công an Nhân dân

Với lợi thế sân nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc, chủ nhà Bình Phước đã tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Trong hiệp một, đội chủ nhà cũng đã 2 lần đưa được bóng vào lưới đội khách ở các phút 15 và 21 nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.
Đội khách Công an Nhân dân trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và không ngại va chạm. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi tập trung nên hàng tiền đạo đội khách không tạo được cơ hội nguy hiểm đáng kể nào.
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà tiếp tục làm chủ trận đấu nhưng phần lớn các cú sút đều bị xà ngang, cột dọc và thủ môn đội bạn cản phá trong sự tiếc nuối của ban huấn luyện và đông đảo người hâm mộ có mặt trên sâu.
Tưởng chừng hai đội rời sân với trận hòa không bàn thắng thì đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, cầu thủ mang áo số 19 Xuân Quý đã có pha đánh đầu vào góc xa ấn định tỷ số trận đấu cho chủ nhà Bình Phước.
Như vậy, sau 16 vòng đấu Bình Phước đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, bằng điểm với CLB Tây Ninh và CLB Huế nhưng thua về chỉ số phụ. Trong khi đó, với thất bại này, Công an Nhân dân tiếp tục ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với 11 điểm.
Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Lê Thanh Xuân có chuyến làm khách được dự báo hết sức khó khăn trước đội đầu bảng Viettel. Nếu giành được kết quả có lợi, cơ hội trụ hạng sẽ rộng mở với chủ nhà Bình Phước.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước