14:53 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Hơn 1.000 VĐV hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Thứ hai - 25/03/2019 09:08

Sáng ngày 24/3 tại quảng trường 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức Giải Việt dã truyền thống và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.


Tham dự và chạy hưởng ứng có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Trai - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và hơn 1.000 vận động viên (VĐV) đến từ các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Các đơn vị chạy đội hình hưởng ứng Ngày chạy Olympic

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng cho biết, Giải Việt dã hưởng ứng ngày chạy Olympic và sức khỏe toàn dân được tổ chức thường niên vào tháng 3 hàng năm.

Đây là hoạt động thiết thực để thể hiện sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước về công tác thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Mặt khác, là dịp để các VĐV cọ xát, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời động viên các tầng lớp nhân dân tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân trong tỉnh hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe, đáp ứng yêu cầu học tập, lao động và công tác trong giai đoạn mới.

Ngay sau lễ khai mạc, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu, VĐV đã tham gia chạy hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2019.

Kế đến, các VĐV cũng tham gia Giải Việt dã truyền thống.

Các VĐV tranh tài tại Giải Việt dã truyền thống

Theo đó, Giải năm nay có các nội dung cá nhân nam – nữ, đồng đội nam - nữ; nam nữ thanh niên sinh năm 2004 trở về trước, nam nữ thiếu niên sinh năm 2006 trở về sau; thi đấu tự do 2km nam – nữ; chạy đội hình.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐV xuất sắc của từng nội dung thi đấu.

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về huyện Phú Riềng, thị xã Phước Long về Nhì, giải Ba toàn đoàn được trao cho huyện Đồng Phú.

Dịp này, đồng loạt các xã, phường trên địa bàn thành phố Đồng Xoài cũng đã tổ chức chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước