16:37 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc Lớp hướng dân viên bơi cứu đuối năm 2018

Thứ năm - 09/08/2018 15:16
PGD9 Sở Trần Thế Anh phát biểu khai mạc

PGD9 Sở Trần Thế Anh phát biểu khai mạc

Sáng ngày 09/8, Tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL ) phối hợp với Sở Giáo dục, Tỉnh đoàn đã long trọng tổ chức Khai giảng Lớp hướng dẫn viên bơi cứu đuối năm 2018.

Quang cảnh khai giảng

Đến dự lễ khai giảng có ông Trần Thế Anh Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, các ông, bà thành viên ban tổ chức cùng hơn 100 học viên đến từ các đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh.

Lớp hướng dẫn viên bơi cứu đuối năm 2018 nằm trong Kế hoạch số 158 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Chương trình của Bộ VH,TT&DL, đồng thời triển khai Chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em trên địa bàn toàn tỉnh giai đoạn 2017 – 2020.

So với các năm trước, Lớp bơi lần này được tổ chức có quy mô hơn, dành cho nhiều đối tượng hơn như: Giáo viên thể chất các trường học; nhà thiếu nhi; cán bộ, huấn luyện viên, hướng dẫn viên, công tác viên làm công tác TDTT cấp xã, cấp huyện, cũng như trong lục lượng vũ trang trên địa bàn toàn tỉnh.

Thông qua chương trình học lần này, các học viên sẽ được nâng cao hơn nữa về năng lực chuyên môn trong công tác phòng, chống tại nạn đuối nước, cũng như góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức kỹ năng về phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em, gia đình, trường học, công đồng xã hội.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước