07:36 ICT Thứ tư, 01/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Thư viện Bình Phước tổ chức trưng bày, phục vụ sách tại xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng

Thứ sáu - 25/01/2019 15:23
Không gian trưng bày sách

Không gian trưng bày sách

Ngày 18 tháng 01 năm 2019 Thư viện Bình Bình Phước phối hợp với UBND xã Đức Liễu huyện Bù Đăng tổ chức trưng bày sách tại Chương trình nghệ thuật Mừng Đảng – Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Xuân yêu thương” và Lễ Hội ẩm thực gây quỹ vì người nghèo.

Tham gia Chương trình Thư viện tỉnh đã trưng bày gần 1.000 đầu sách với nhiều thể loại khác nhau để phục vụ cán bộ, viên chức, các em học sinh và người dân địa phương đến nghiên cứu học tập, giải trí qua những cuốn sách hay về nội dụng, đẹp về hình thức, từ đó giúp bạn đọc tích lũy thêm những kiến thức bổ ích để áp dụng vào học tập, lao động sản xuất cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đan xen giữa không gian trưng bày là mô hình sách nghệ thuật với màu sắc nổi bật, đẹp mắt đã góp phần thu hút bạn đọc đến đọc sách với tinh thần thoải mái, hứng khởi, thân thiện.   

Qua hoạt động lưu động này Thư viện Bình Phước đã thu hút, phục vụ được 250 lượt đọc giả, đồng thời tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; xây dựng xã hội học tập, hình thành nền văn hóa đọc, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân địa phương, đặc biệt là các chủ trương chính sách về vui xuân đón Tết Kỷ Hợi 2019.

Tác giả bài viết: Phú Hoằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước