00:19 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bình Phước: Tổ chức thành công giải vô địch võ thuật cổ truyền các lứa tuổi tỉnh bình phước

Thứ sáu - 26/07/2019 14:40
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 23/7, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải Vô địch Võ thuật cổ truyền các lứa tuổi tỉnh Bình Phước năm 2019.

Ban Tổ chức trao cơ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Võ thuật cổ truyền được xem là quốc võ, được hình thành và phát triển  theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, luôn được vận động sáng tạo trong đấu tranh chống lại các thế  lực ngoại xâm, chiến thắng kẻ thù; ngày nay các lớp trẻ Việt Nam luôn tích cực hay say luyện tập để cải thiện sức khỏe, tăng cường thể lực đáp ứng học tập, lao động và bảo vệ tổ quốc.

Bên cạnh đó giải nhằm tạo điều kiện cho các võ sinh của các môn võ thuật nói chung và võ sinh môn võ thuật cổ truyền trên địa bàn tỉnh được tham gia giao lưu, học hỏi, thể hiện những tinh hoa võ thuật của các môn phái. Đồng thời, đánh giá trình độ chuyên môn của lực lượng trọng tài, huấn luyện viên ở cơ sở, thông qua giải tuyển chọn những động viên có thành tích xuất sắc bổ sung vào đội tuyển Võ thuật cổ truyền của tỉnh.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thứ hạng

Sau 04 ngày thi đấu đầy quyết tâm và sôi nổi của các vận động viên, sáng ngày 26/7 Ban tổ chức đã Bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao tại giải. Kết quả chung cuộc nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Chơn Thành, giải nhì thuộc về đơn vị Lộc Ninh và đơn vị Phước Long đạt giải ba./.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước