08:13 ICT Thứ tư, 01/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tổ chức Chương trình nghệ thuật Xuân yêu thương

Thứ sáu - 01/02/2019 15:56
Chương trình biểu diễn

Chương trình biểu diễn

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới 2019, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc đã kết hợp cùng Ủy ban nhân dân các xã Đức Liễu, Đường 10, thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng, xã Đa Kia huyện Bù Gia Mập và xã Long Hưng huyện Phú Riềng tổ chức  chương trình nghệ thuật với chủ đề "Xuân yêu thương". Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, chương trình được đầu tư, dàn dựng công phu, nội dung phong phú, đa dạng, tràn ngập sắc xuân các xuất diễn của Đoàn đã thu hút hơn 5.000 lượt người đến xem.

 

Tiết mục biểu diễn của Đoàn ca múa nhạc dân tộc

Kết hợp trong chương trình, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn đã tiến hành vận động các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tham gia ủng hộ gây quỹ hỗ trợ các gia đình khó khăn đón xuân với tổng số tiền hơn 700 triệu đồng. Đặc biệt, xã Đa Kia kết hợp lễ đón nhận bằng đạt chuẩn nông thôn mới với chương trình nghệ thuật của Đoàn đã tạo thành một ngày hội của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đa Kia đón chào năm mới 2019.

Bằng hình thức kết hợp chương trình biểu diễn nghệ thuật với  các sự kiện trọng đại của địa phương, mỗi chương trình nghệ thuật của Đoàn trong những ngày đầu năm mới đã thu hút hàng ngàn lượt người đến xem. Sự kết hợp này đã  khẳng định một hướng đi mới trong hoạt động chuyên môn của Đoàn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của nhân dân trong tỉnh.

Tác giả bài viết: Ngọc Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước