13:02 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Sôi nổi liên hoan Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2018

Thứ sáu - 09/11/2018 15:59
Sôi nổi liên hoan Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2018

Sôi nổi liên hoan Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2018

Ngày 8/11, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Liên hoan đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng, năm 2018.

Ban tổ chứa trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự liên hoan

Liên hoan có sự tham gia của 5 cụm thi đua trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh, có 26 tiết mục được biểu diễn với các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, múa hát. Các tiết mục văn nghệ xoay quanh các vấn đề cơ ngợi về truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ; truyền thống của tuổi trẻ Việt Nam, biển đảo quê hương đất nước. Khác với mọi năm, liên hoan năm nay các cụm tham gia bắt buộc phải có một tiết mục về chủ đề quê hương Bình Phước. Các tiết mục tham dự liên hoan được các đội đầu tư chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng. Vì vậy, các tiết mục diễn ra rất sôi động mang tính chất nghệ thuật cao, thu hút được nhiều người xem và cổ vũ.

Một tiết mục múa hát do Cụm thi đua số 3 biểu tại liên hoàn

Liên hoan nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) và thực hiện các chương trình công tác và phong trào thanh thiếu niên, nâng cao nhận thức, bồi dưỡng lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên thanh niên thấm nhuần đạo đức cách mạng, truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc và Bác Hồ kính yêu.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức sẽ chọn những tiết mục xuất sắc để công diễn tại buổi lễ trao giải vào tối cùng ngày. Ngoài ra ban tổ chức còn sẽ trao giải cho cụm có đội cổ động viên đông đảo và cổ vũ nhiệt tình nhất.

Tác giả bài viết: Văn Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước