15:31 ICT Thứ tư, 15/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Khánh thành công trình Bia tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ xã Minh Long

Thứ năm - 20/12/2018 14:01
Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã cắt băng khánh thành

Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã cắt băng khánh thành

Ngày 19/12/2018, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Minh Long, huyện Chơn Thành, đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Đây là công trình chào mừng xã Minh Long đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018. Về dự lễ có Phó bí thư thường trực Huyện ủy Trần Thanh Sơn, cùng lãnh đạo xã Minh Long và đông đảo bà con nhân dân trong xã

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã cắt băng khánh thànhBia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Minh Long, Chơn Thành.

Công trìnhBia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ xã Minh Longđược xây dựng với tổng kinh phí là 150 triệu đồng, bao gồm có khối trụ bia, khuôn viên khang trang, sạch sẽ, tọa lạc trong khuân viên trụ sở UBND xã. Kinh phí xây dựng trên hoàn toàn được vận động từ các doanh nghiệp và nhân dân ủng hộ. Công trình hoàn thành thể hiện sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đối với các anh hùng liệt sỹ, đồng bào, đồng chí hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phòng dân tộc. xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh đó, là điểm để giáo dục truyền thống cho thế hệ.Đồng thời là nơi để cán bộ, nhân dân đến thắp hương tưởng niệm tri ân trong những dịp lễ tết. 

Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Minh Long, Chơn Thành

 Được biết hiện nay trên địa bàn xã Minh Long có 56 gia đình chính sách, trong đó có 21 gia đình có thân nhân là liệt sỹ. Hàng năm xã Minh Long làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tích cực quan tâm, chăm lo, đời sống của các gia đình chính sách, thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ. Qua đó thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước