06:32 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc Hội thao người khuyết tật tỉnh Bình Phước lần thứ IV-năm 2018

Thứ tư - 18/04/2018 09:25
BTC trao cờ lưu niệm

BTC trao cờ lưu niệm

Sáng ngày 18/4, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội thao Người khuyết tật tỉnh Bình Phước lần thứ IV, năm 2018

Đến dự Lễ khai mạc có các ông bà đại diện cho lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể trong tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã và hơn 124 vận động viên đến từ 11 đơn vị huyện, thị trên địa bàn tỉnh.

Hội thao người khuyết tật của tỉnh đã thành thông lệ 2 năm tổ chức một lần, từng bước phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng trở thành một hoạt động văn hóa, xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Việc tổ chức Hội thao tiếp tực thể rõ sự quan tâm của Nhà nước, các ngành, các cấp đối với người khuyết tật; bên cạnh đó Hội thao cũng để khích Người khuyết tật tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao góp phần phục hồi chức năng, nâng cao sức khỏe, hòa nhập cộng đồng.

Ở Hội thao lần này, các vận động tham gia tranh tài ở 05 nội dung thi đấu là: Điền kinh, xe lăn, xe lắc, bóng bàn, cầu lông.

Hội thao diễn ra từ ngày 18-19/4/2018.

Một số hình ảnh:

  

Bà Dương Thị Tuyết Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo phát biểu khai mạc

 

  

BTC chụp hình lưu niệm cùng các vận động viên Người khuyết tật

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước