10:42 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước tiếp tục có trận hòa thứ 4 sau 5 vòng đấu

Thứ bảy - 26/05/2018 23:54
Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ - xanh)

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ - xanh)

Sau trận hòa trên sân Thanh Trì trước Công an nhân dân tại vòng 3 để tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, chiều ngày 26/5, thầy trò HLV Lê Thanh Xuân tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Bình Định ở vòng 5 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2018.

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ - xanh) tiếp tục có trận hòa thứ 4 sau 5 vòng đấu
Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ - xanh) tiếp tục có trận hòa thứ 4 sau 5 vòng đấu

Trong 4 vòng đấu vừa qua, CLB bóng đá Bình Phước hòa 3 trận và thua 1 trận trước Viettel ở vòng 2. Còn Bình Định sau trận chiến thắng mở màn mùa giải, từ đó đến nay liên tiếp thua toàn thua và cũng có được 3 điểm như Bình Phước. Hiện các đội xếp ở nhóm giữa và nhóm cuối bảng có số điểm chênh lệch không đáng kể, chỉ cần một trận thắng có thể vượt qua nhiều đối thủ để leo lên trị trí giữa bảng xếp hạng. Bình Định hiện nay cũng là đội bóng có thực lực yếu nhất và đang xếp cuối bảng tổng sắp.

Thế nhưng, mặc dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Bình Định nhưng trong trận đấu chiều nay các cầu thủ Bình Phước đã không thể làm rung lưới Bình Định dù chỉ một lần. Qua đó, lại tiếp tục chia điểm với Bình Định và kéo dài chuỗi trận chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu giải đến nay.

Với kết quả này, Bình Phước vẫn giữ nguyên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Cùng có 4 điểm như Bình Phước còn có CLB bóng đá Công an nhân dân và Bình Định, nhưng thua về hiệu số phụ.

Kết quả các cặp đấu tại vòng 5: Đồng Tháp có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Công an nhân dân để vươn lên xếp đầu bảng; XM Fico Tây Ninh thất thủ trước Hà Nội B với tỷ số 2-0; CLB bóng đá Huế bị Long An cầm chân trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Còn cặp đấu Viettel - Đắk Lắk sẽ diễn ra vào chiều mai 27/5. Nếu giành chiến thắng, Viettel sẽ vượt lên giành vị trí ngôi đầu bảng của Đồng Tháp.

 
 

Nguồn tin: KHOA HỌC THỜI ĐẠI ONLINE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước