07:29 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước có chiến thắng đầu tiên sau 6 vòng đấu

Chủ nhật - 03/06/2018 14:11
Bình Phước có chiến thắng đầu tiên sau 6 vòng đấu

Bình Phước có chiến thắng đầu tiên sau 6 vòng đấu

Chiều 2-6, vòng 6 giải bóng đá hạng Nhất quốc gia - An Cường năm 2018 diễn ra khắp các sân cỏ cả nước. Sau hàng loạt trận hòa, chủ nhà Bình Phước có trận đấu tiếp đón Đồng Tháp.

Là một trong những ứng cử viên nặng ký chức cho chức vô địch mùa giải năm nay, Đồng Tháp đang chia sẻ ngôi đầu với Viettel cùng có 11 điểm sau 5 vòng đấu. Bình Phước xếp vị trí thứ 8 cùng được 4 điểm như Công an nhân dân và Bình Định. Sau hàng loạt trận toàn hòa, Bình Phước quyết tâm giữ lại 3 điểm trên sân nhà để cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp. Việc thi đấu trước đối thủ mạnh và đang thi đấu ổn định như Đồng Tháp hiện nay là hết sức khó khăn.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Bình Phước chủ động triển khai tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Khác với các trận đấu trước đó, trong trận đấu này các cầu thủ Bình Phước triển khai lối chơi mềm mại, có đường nét và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đến phút thứ 27, trận đấu được khai thông bế tắc. Trong một pha phản công, tiền vệ Lê Hữu Thắng (số 16) đã tung cú sút ngoài vòng cấm làm tung lưới thủ môn Hồ n Tú mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục chủ động tấn công và kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương. Sau bàn thua, các cầu thủ khách Đồng Tháp tổ chức phòng ngự chặt chẽ và phản công nhanh. Tuy nhiên, các mũi tấn công của Đồng Tháp không thể khoan thủng hàng phòng ngự chủ nhà. Kết quả hiệp 1 chủ nhà Bình Phước tạm dẫn trước đội khách 1-0.

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ - xanh) có chiến thắng đầu tiên sau 6 vòng đấu 

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ - xanh) có chiến thắng đầu tiên sau 6 vòng đấu 

Sau giờ giải lao, các cầu thủ Đồng Tháp sốc lại tinh thần, chủ động tấn công dồn dập. Trước sức ép của Đồng Tháp, HLV Lê Thanh Xuân đã thay đổi chiến thuật, tổ chức phòng ngự chặt. Mặc dù liên tiếp dồn ép với tốc độ khá cao, nhưng các cầu thủ Đồng Tháp khổng thể khoan thủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà dưới sự chỉ huy của đội trưởng Đặng Trần Hoàng Nhựt. Với lối chơi rát, áp sát nhanh và tổ chức phản công nhanh, các cầu thủ Bình Phước đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành đối phương.

Tuy nhiên hai đội không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của Bình Phước sau 6 vòng đấu đã qua.

Với kết quả này, Bình Phước tạm vươn lên xếp vị trí thứ 6 với 7 điểm. Viettel có chiến thắng đậm 4-0 trước Công an nhân dân để tiếp tục củng cố ngôi đầu; Hà Nội B có chiến thắng đậm với tỷ số 5-1 trước Bình Định; Long An đánh bại XM Fico Tây Ninh 2-1 để leo lên vị trí thứ 3 với 10 điểm; Đắk Lắk và Huế hòa 3-3.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước