11:06 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước lần đầu tiên vượt qua vòng 1/8 Giải bóng đá Cúp Quốc gia

Chủ nhật - 29/04/2018 13:37
Bình Phước lần đầu tiên vượt qua vòng 1/8 Giải bóng đá Cúp Quốc gia

Bình Phước lần đầu tiên vượt qua vòng 1/8 Giải bóng đá Cúp Quốc gia

 Chiều ngày 28/4, vòng 1/8 Giải bóng đá Cúp Quốc gia Sư Tử trắng năm 2018 tiếp tục diễn ra trên khắp sân cỏ cả nước với 5 cặp đấu: Quảng Nam - Hoàng Anh Gia Lai; Sanna Khánh Hòa - Hải Phòng; Hà Nội T&T - Sài Gòn; Becamex Bình Dương - Bình Định và Bình Phước - Nam Định.

Trên sân vận động Trung tâm thể dục thể thao tỉnh, CLB bóng đã Bình Phước có trận đấu đón tiếp đội bóng vừa thăng hạng mùa giải vừa qua là Nam Định.

Trước khi trận đấu diễn ra, Bình Phước đã xuất sắc vượt qua đội bóng láng giềng là XM Fico Tây Ninh với tỷ số 1 - 0 để có mặt tại vòng 1/8. Bình Phước hiện đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng tại Giải hạng nhất Quốc gia sau 2 lượt trận với 1 điểm. Đội bóng Thành Nam vừa mới thăng hạng lên chơi V.League 1 mùa bóng năm 2018. Đội bóng Nam Định hiện đang xếp chót bảng chỉ với 1 điểm sau 6 vòng đấu, tại giải V.League 1.

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ xanh) có trận đấu hay, vượt qua đội bóng Thành Nam để thẳng tiến vào vòng tứ kết
Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ xanh) có trận đấu hay, vượt qua đội bóng Thành Nam để thẳng tiến vào vòng tứ kết

Trong 6 lần chạm trán tại Giải hạng nhất trong 3 mùa bóng vừa qua, đội bóng Thành Nam có 4 chiến thắng và thất bại 2 trận trước các cầu thủ Bình Phước. Trong lần chạm chán lần này, đội bóng Nam Định vẫn được đánh giá cao hơn các cầu thủ Bình Phước. Nhưng với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Lê Thanh Xuân quyết tâm đánh bại đội bóng Thành Nam để lần đầu tiên vượt qua vòng 1/8 tại giải đấu này.

Sau tiếng còi khai cuộc với lợi thế sân nhà, các cầu thủ chủ nhà dồn lên tấn công, hòng tìm kiếm bàn thắng lợi thế. Nhưng với hàng thủ phòng ngự chặt chẽ cùng với sự thiếu sắc bén của các mũi tấn công của chủ nhà nên không tạo nhiều cơ hội.

Sau giờ giải lao, với sức ép là đội bóng mạnh hơn vì vậy các cầu thủ đội khách đã chủ động dồn lến tấn công và kiểm soát bóng nhiều hơn. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có sự điều chỉnh để tăng cường hàng tấn công nhằm giải quyết trận đấu trong hiệp 2. HLV đội chủ nhà Lê Thanh Xuân cũng có sự điều chỉnh hợp lý khi rút hàng công bằng những tiền vệ phòng ngự tấn công.

Các cầu thủ chủ nhà Bình Phước ăn mừng sau bàn mở tỷ số trận đấu
Các cầu thủ chủ nhà Bình Phước ăn mừng sau bàn mở tỷ số trận đấu

Với lối chơi kỷ luật, bọc lót và hỗ trợ nhau kịp thời giữa tuyến đã tạo ra một thế trận khá cân bằng. Vì vậy các cầu thủ đội khách không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành thủ môn Phạm Hữu Nghĩa. Các cầu thủ chủ nhà triển khai lối chơi phòng ngự chặt chẽ, áp sát nhanh khi mất bóng và tổ chức phản công nhanh khi có bóng, đã tạo ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đội khách. Đến phút thứ 83 trận đấu, thế trận được khai thông, trong một pha phản công nhanh, cầu thủ mới vào sân Cao Minh Tạo (áo số) đã tận dụng đường chuyển của đồng đội từ hành lang cánh trái, sút tung lưới đối phương mở tỷ số trận đấu.

Đến phút bù giờ đầu tiên, cũng trong một pha phản công nhanh, thủ môn Nguyễn Minh Nhựt của Nam Định buộc phải phạm lối với cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm. Trọng tài đã không ngần ngại cắt còi để chủ nhà hưởng quả phạt đền. Đội trưởng Đặng Trần Hoàn Nhựt đã không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2 - 0. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đánh bại đội bóng Nam Định, CLB bóng đá Bình Phước sẽ gặp một trong 2 đội là FLC Thanh Hóa với Long An diễn ra vào chiều mai.

Phát biểu sau trận đấu, HLV CLB bóng đá Bình Phước Lê Thanh Xuân cho biết: Nam Định là đội bóng mạnh hơn so với Bình Phước. Các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu hết mình và tuân thủ theo các đấu pháp, chiến thuật mà Ban huấn luyện đề. Đây là lần đầu tiên sau trong 4 mùa giải CLB bóng đá Bình Phước vượt qua vòng 1/8 tại giải đấu này.

 
 

Nguồn tin: KHOA HỌC THỜI ĐẠI ONLINE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: vòng 1/8

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước