15:51 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước đoạt 3 huy chương tại giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc

Thứ năm - 28/06/2018 15:04
Võ sĩ Nguyễn Thị Như Quỳnh

Võ sĩ Nguyễn Thị Như Quỳnh

Từ ngày 13/6 đến 22/6 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ngãi, Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2018.

Võ sĩ Nguyễn Thị Như Quỳnh tại giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2018

Võ sĩ Nguyễn Thị Như Quỳnh tại giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2018

Tham dự giải năm nay với sự góp mặt của hơn 300 võ sĩ đến từ 33 đoàn thuộc các tỉnh, thành, ngành trong cả nước, trong đó có những đơn vị mạnh như Quân đội, TP.HCM, CAND, Hà Nội .... các VĐV tranh tài ở 44 bộ huy chương dành cho nam và nữ ở hai lứa tuổi 15 - 16 và 16 - 17, thi đấu theo thể thức đối kháng đấu loại trực tiếp theo luật của Liên đoàn Quyền Anh Thế giới. 
Đoàn Bình Phước với 3 HLV và 8 VĐV tham gia tranh đấu trên tinh thần thể thao thượng võ của bộ môn Boxing. Kết thúc giải, đoàn Bình Phước đoạt 1 HCV thuộc về  võ sĩ Nguyễn Thị Như Quỳnh 66kg nữ và 2 HCĐ, 1 cấp I.  
Giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc là dịp để các vận động viên trẻ được giao lưu, cọ xát học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; kiểm tra, đánh giá trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của lực lượng vận động viên tuyến trẻ; đánh giá năng lực, kiểm tra công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên củacán bộ quản lý và huấn luyện viên. Đồng thời, khích lệ phong trào tập luyện bộ môn Boxing rộng rãi trong cả nước./.

Tác giả bài viết: Tô Thị Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước