09:58 ICT Thứ năm, 09/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

6 tuyển thủ U23 Việt Nam cùng HAGL đá giao hữu với Bình Phước

Thứ sáu - 23/02/2018 09:45
Văn Thanh (áo trắng)

Văn Thanh (áo trắng)

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2018, vào ngày 27/2 tới đây Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL sẽ có trận đấu giao hữu trên sân của Bình Phước. Tại đây, đội bóng phố Núi sẽ có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ địa phương.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Phía Bình Phước mời HAGL đến đá giao hữu nhân dịp họ khai trương dàn đèn mới ở sân vận động cũng như làm lại mặt cỏ. Đây là cơ hội tốt để các cầu thủ chúng tôi làm nóng để chuẩn bị cho V.League 2018. Đội sẽ mang đầy đủ những cầu thủ tốt nhất”.
6 tuyen thu U23 Viet Nam cung HAGL da giao huu voi Binh Phuoc hinh anh
Văn Thanh cùng các đồng đội ở HAGL sẽ có trận đấu giao hữu trên sân của Bình Phước
 
Theo đó, trong đội hình của HAGL làm khách trên sân của Bình Phước tới đây sẽ có đầy đủ 6 cầu thủ vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh và Châu Ngọc Quang. Trong số này ngoài Ngọc Quang không được trao cơ hội ra sân phút nào thì 5 cầu thủ còn lại của HAGL đều đã có đóng góp quan trọng trong thành công của đội tuyển U23 Việt Nam.
 
Ban tổ chức địa phương cho biết sẽ miễn phí vào cửa để đông đảo khán giả có cơ hội gặp gỡ với các thần tượng.
 
Để chuẩn bị cho trận đấu này, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh sẽ di chuyển xuống Bình Phước vào tối ngày 26/2 và trở lại Gia Lai sau đó 2 ngày. Ngoài ý nghĩa về việc giúp các tuyển thủ tăng chất lượng chuyên môn, trận đấu tối 27/2 là dịp tốt để người hâm mộ địa phương gặp gỡ những thần tượng vừa lập chiến tích tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua.
 
Chuẩn bị cho mùa giải mới 2018, CLB HAGL đã hội quân trở lại vào ngày 21/2 vừa qua. Đội bóng phố Núi cũng đã chốt xong hai suất ngoại binh trong đội hình gồm trung vệ Kim Jin-seo và tiền đạo Rimario. Bên cạnh đó, HAGL cũng đã quyết định triệu hồi tiền vệ Xuân Trường về nước thi đấu tại V.League 2 năm chinh chiến tại Hàn Quốc.
 
Giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đánh giá trong tay Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong đang có dàn cầu thủ trẻ đồng đều, tài năng và đang bước vào độ chín. Người hâm mộ chờ đợi chuyên gia người Hàn Quốc sẽ hồi sinh bộ tứ Tuấn Anh – Xuân Trường – Công Phượng – Văn Toàn, để có thể giúp HAGL bay cao trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.
 
Theo lịch đã được BTC V.League 2018 công bố, ở vòng đấu đầu tiên, HAGL sẽ thi đấu trên sân nhà gặp Bình Dương vào chiều 10/3.

Nguồn tin: Tin tức Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước