11:00 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước thua Đắk Lắk 0-5

Thứ hai - 11/06/2018 13:56
Bình Phước thua Đắk Lắk 0-5

Bình Phước thua Đắk Lắk 0-5

CLB Bình Phước tiếp tục thể hiện thi đấu thiếu ổn định trong mùa giải hạng nhất quốc gia năm nay.

Sau khi có chiến thắng bất ngờ trước đội mạnh Đồng Tháp, Bình Phước lại bị chủ nhà Đắk Lắk đè bẹp với tỷ số 5-0. Đây thật sự là một kết quả bất ngờ đối với giới chuyên môn và người hâm mộ. Trong 7 vòng đấu CLB Bình Phước chỉ có 1 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua.

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ - xanh) thi đấu thiếu ổn định từ đầu mùa đến nay

Trở lại với trận đấu tại vòng 7 trên sân Ban Mê Thuột diễn ra chiều 9-6. Như đã phân tích trong bài “Bình Phước gặp khó trong 3 trận cuối ở lượt đi”, trận đấu này các cầu thủ Bình Phước nhanh chóng bị dẫn trước ngay từ phút thứ 4 bởi tiền đạo Y Thăng Êban (áo số 10) bằng quả phạt đền trên chấm 11 mét. Tưởng chừng, sau bàn thua sớm, các cầu thủ Bình Phước sẽ sốc lại tinh thần, triển khai thế trận tấn công để có bàn thắng san bằng cách biệt. Nhưng mọi nỗ lực của các cầu thủ Bình Phước đều vô vọng và hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà Đắk Lắk.

Sau giờ giải lao, các cầu thủ Bình Phước mải mê tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng đến phút 56, tiền đạo Y Thăng Êban lại tiếp tục nổ súng nhân đôi cách biệt. Chỉ 2 phút sau đó, tiền vệ Lương Quốc Thắng (áo số 23) tiếp tục đưa chủ nhà Đắk Lắk dẫn trước với tỷ số 3-0. Phút thứ 74, tiền vệ Lương Quốc Thắng hoàn thành cú đúp cho riêng mình để đưa tỷ số lên 4-0. Cũng chỉ cần 6 phút tiếp theo, tiền đạo Y Thăng Êban, hoàn thành xuất sắc trong một ngày thi đấu thăng hoa với cú hattrick cho riêng mình. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, Bình Phước bị chính Đắk Lắk chiếm vị trí thứ 6 của mình và bị rớt xuống vị trí áp chót (vị trí thứ 9). Trong trận trên sân nhà đón tiếp Huế vào chiều ngày 16-6, liệu Bình Phước có được chiến thắng để tránh xa hay tiếp tục vật lộn nhóm cuối bảng khi lượt đi khép lại?

Kết quả các trận đấu còn lại: Bình Định thắng Long An 4-0, qua đó từ chót bảng vươn lên vị trí thứ 8 với 7 điểm. Viettel tiếp tục khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 3-1 trên sân Tự Do của CLB Huế. XM Fico Tây Ninh bị Công an nhân dân cầm chân trên sân nhà với tỷ số 1-1. Trên sân Hàng Đẫy, Đồng Tháp bị chủ nhà Hà Nội B đánh bại 2 bàn không gỡ, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 2 của đối thủ với 12 điểm.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước