07:49 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bế mạc giải Quần vợt mở rộng tỉnh Bình Phước năm 2012

Thứ tư - 07/03/2012 08:23
Chiều ngày 02/03/2012 tại sân Quần vợt Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước, Ban tổ chức tiến hành bế mạc giải quần vợt mở rộng tỉnh Bình Phước năm 2012 .

Sau gần một ngày thi đấu, giải đã thành công tốt đẹp. Với 5 nội dung thi đấu, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay và nhiều trận đấu căng thẳng và hấp dẫn.

Kết quả ở nội dung đôi nam trên 51 tuổi, cặp đôi vận động viên Ung Thanh Hải và Lê Văn Độ (thị xã Đồng Xoài) đạt giải nhất, đứng thứ hai là cặp đôi vận động viên Võ Ngọc Thiện và Nguyễn Thanh Bình (Bảo hiểm Xã hội tỉnh), đồng hạng ba là cặp đôi Hoàng Hoài và Huỳnh Văn Hòa (thị xã Phước Long) và cặp đôi Phạm Trọng Thuyên và Bùi Anh Khẩn (thị xã Bình Long)

Ở nội dung đôi nam trên 36 tuổi, đoàn thị xã Đồng Xoài xếp hạng nhất với cặp đôi Phan Hoài Hạ và Nguyễn Thượng Thắng, xếp hạng nhì là cặp đôi Hồ Hoàng Bảo Long và Lê Thành Dân (thị xã Phước Long), đồng hạng ba là cặp đôi Nguyễn Thế Ngọc và Nguyễn Thanh Minh (Cao su Bình Long) và cặp đôi Bảo và Trinh (phường Phước Bình - thị xã Phước Long).

 Ở nội dung đôi nam dưới 36 tuổi, cặp đôi  Lê Anh Xuân và Huỳnh Minh Hưng (Bù Gia Mập) đã xuất sắc giành chức vô địch khi vượt qua cặp đôi Nguyễn Thành Lâm và Nguyễn Quang Thanh (thị xã Đồng Xoài) trong trận chung kết với tỷ số 6-5. Đồng hạng ba là cặp đôi Nguyễn Văn Mạnh và Trần Ngọc Bính (Bù Đăng) và cặp đôi Nguyễn Ngọc Chánh và Đinh Thành Chính (Điện lực tỉnh).

Ở nội dung đôi nam - nữ, cặp đôi Phan An Bình và Lê Thị Thắm (thị xã Đồng Xoài) giành chức vô địch, đứng thứ hai là cặp đôi Đinh Nga và Trần Xuân Yến (thị xã Bình Long), đồng hạng ba là cặp đôi Lâm Văn Long và Đặng Thị Mỹ Hạnh (Công an tỉnh) và Phan Đình Phúc và Nguyễn Thị Như Ngọc (Cao su Bình Long).

Ở nội dung đôi nữ, chức vô địch thuộc về cặp đôi vận động viên Phạm Thị Ngọc Hồng và Trần Xuân Yến (thị xã Bình Long), giải nhì thuộc về cặp đôi  vận động viên Lê Thị Thắm và Lê Thị Mỹ Hạnh (thị xã Đồng Xoài), đồng hạng ba là cặp đôi vận động viên Bùi Thị Vân và Trần Đức Xuân (CLB Rạng Đông) và Lê Thị Tuyết Vân và Nguyễn Thị Khánh Phượng (Điện lực tỉnh).

Tác giả bài viết: Ngọc Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước