09:07 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Võ sinh môn Taekwondo tỉnh Bình Phước tham dự thi thăng đẳng lần thứ II, năm 2011

Thứ ba - 06/12/2011 10:50
Võ sinh môn Taekwondo tỉnh Bình Phước tham dự thi thăng đẳng lần thứ II, năm 2011

Võ sinh môn Taekwondo tỉnh Bình Phước tham dự thi thăng đẳng lần thứ II, năm 2011

Ngày 04/12/201, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức kỳ thi thăng đẳng cho các võ sinh môn Taekwondo.

Về dự kỳ thi thăng đẳng lần thứ III, năm 2011 về phía Liên đoàn Taekwondo Việt Nam có ông Nguyễn Thanh Huy - Chánh Văn phòng Liên đoàn Taekwondo Việt Nam - Trưởng Ban giám sát; ông Đặng Minh Quý UV.BCH Liên đoàn Taekwondo Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo; về phía lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có ông Trần Thế Anh - Trưởng phòng nghiệp vụ TDTT và ông Võ Quốc Thắng - Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh.

Tại kỳ thi thăng đẳng lần thứ III, năm 2011 về tham dự có 104 võ sinh đến từ các câu lạc bộ, các trung tâm đào tạo võ thuật trên địa bàn toàn tỉnh, theo đánh giá của các nhà chuyên môn thì trình độ của các võ sinh tại kỳ thi lần này đã tiến bộ rõ dệt, đa số các võ sinh đều đạt điểm lên đẳng với số điểm tối đa.

Đây là kỳ thi được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, qua đó các huấn luyện viên có cơ hội phát hiện và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tập trung đào tạo, bồi dưỡng bổ sung nguồn lực cho đội tuyển Taewondo tỉnh nhà./.

Một số hình ảnh tại kỳ thi:

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước