04:42 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

Thứ hai - 01/10/2018 21:49
Quang cảnh đại biểu tham dự lễ phát động

Quang cảnh đại biểu tham dự lễ phát động

Ngày 1/10 Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh Bình Phước tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” (từ ngày 1/10 đến 7/10/2018).

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề “Trong cách học, phải lấy tự học làm cốt”, kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, tận dụng mọi cơ hội học tập để hoàn thiện và nâng cao trình độ văn hóa, nhận thức và nhân cách bản thân. Đồng thời không ngừng tự học tập trên mọi lĩnh vực để hiểu biết nhiều kiến thức mới, vận dụng kiến thức tiếp thu được vào học tập, nghiên cứu và sản xuất để xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Để tuần lễ học tập suốt đời thật sự hiệu quả và lan rộng trong mọi tầng lớp nhân dân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Tiến Dũng đề nghị trong Tuần các đơn vị tăng cường thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ đề và các hoạt động của Tuần lễ học tập suốt đời năm 2018. Tổ chức các sự kiện, hoạt động giao lưu, tọa đàm về khuyến học và xây dựng xã hội học tập. Tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị cho cán bộ công chức, công nhân lao động; các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn, các lớp giáo dục pháp luật, giáo dục sức khỏe, môi trường cho người dân. Đẩy mạnh phong trào học tập nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học trong cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động….

Tại lễ phát động, các đại biểu và học sinh các trường trên địa bàn thị xã Đồng Xoài đã được nghe  PGS.TS, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam Trương Thị Hiền trao đổi các nội dung liên quan về chủ đề “ Trong cách học, phải lấy tự học làm cốt”.

Tác giả bài viết: Văn Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước