09:36 ICT Thứ ba, 30/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc giải Cờ tướng các câu lạc bộ tỉnh Phước Bình năm 2017

Thứ ba - 07/02/2017 09:15
Ông Võ Quốc Thắng - PGĐ Sở phát biểu khai mạc

Ông Võ Quốc Thắng - PGĐ Sở phát biểu khai mạc

Hòa trong không khi vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới. Sáng ngày 07/02, tại quán cà phê Đồng Giao thị xã Bình Long Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thị xã Bình Long đã long trọng tổ chức khai mạc giải Cờ tướng các câu lạc bộ tỉnh Bình Phước năm 2017.

Đến dự khai mạc có Ông Võ Quốc Thắng Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Lê Việt Hùng – Phó Bí thư thị ủy, ông Phan Xuân Vĩnh Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long.

Cờ tướng là một môn thể thao trí tuệ, thi đấu cân não và hấp dẫn, qua đó các kỳ thủ rèn luyện được tính kiên nhẫn, khản năng tập trung tư duy cao. Bên cạnh đó giải cũng tạo ra một sân  chơi chuyên  nghiệp mang tính cạnh tranh công bằng và tạo điều kiện thuận lợi cho các kỳ thủ được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, câu lạc bộ.

Qua giải đấu này Ban tổ chức sẽ đánh giá trình độ chuyên môn, tuyển chọn các kỳ thủ xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển Cờ tướng của tỉnh.

Tham dự giải lần này có hớn 64 kỳ thủ đến từ 13 đoàn, câu lạc bộ Cờ tướng trên địa bàn toàn tỉnh. Giải sẽ diễn ra trong 03 ngày từ ngày 07 – 10 tháng 02 năm 2017./.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị, câu lạc bộ

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước