03:07 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Đội Bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần thể thao cao su Phú Riềng thăng hạng đội mạnh Quốc gia

Thứ tư - 12/10/2011 07:57
Đội Bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần thể thao cao su Phú Riềng, tỉnh Bình Phước là một trong những đội bóng mạnh khu vực miền Đông Nam Bộ.

Trong thời gian qua, đội bóng chuyền nữ của Công ty luôn được đầu tư đúng mức và sự phấn đấu tập luyện tốt của các nữ cầu thủ nên tại hầu hết các giải đội bóng tham gia đều đạt kết quả cao. Với những kết quả đã đạt được, mùa bóng năm 2012 đội Bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần thể thao cao su Phú Riềng được thăng hạng từ A1 lên đội mạnh Quốc gia.

Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng thành tích mà tập thể và cá nhân đội Bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần thể thao cao su Phú Riềng đã đạt được, ngày 05/10/2011, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước đã có Quyết định số 2201/QĐ-UBND về việc khen thưởng đột xuất cho đội Bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần thể thao cao su Phú Riềng - Bình Phước. Theo đó, tặng Bằng khen cho tập thể và 05 các nhân của đội bóng gồm: Ông Nguyễn Xuân Dung - Huấn luyện viên trưởng; Bà Nguyễn Thị Thu Trúc - Đội trưởng; Bà Ngô Thị Nhung - Đội phó; Bà Vũ Thị Hoa - Đội phó và Bà Phạm Thị Kim Tuyền - Cầu thủ đội Bóng chuyền nữ./.

Tác giả bài viết: Lâm Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước