23:12 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Lãnh đạo tỉnh và huyện thăm, chúc mừng cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy

Thứ tư - 19/12/2018 15:49
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng

Ghi nhận những đóng góp của tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy, với đội tuyển U23 Việt Nam vô địch tại giải AFF Cúp 2018, đồng thời để động viên người con của Bình Phước. Sáng ngày 19/12/2018 đoàn lãnh đạo của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước do đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và UBND huyện Chơn Thành đã đến tận nhà tuyển thủ này tại huyện Chơn Thành để thăm và chúc mừng.

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng, tặng quà của lãnh đạo tỉnh cho cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam nói chung và cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy nói riêng  đã mang về vinh quang cho Việt Nam vô địch tại giải AFF  Cúp 2018. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng mong muốn sau thành công này, Hồng Duy tiếp tục rèn đức, luyện tài, tỏa sáng ở Câu lạc bộ cũng như đội tuyển Quốc gia, tiếp tục cùng đội tuyển thi đấu thành công tại các giải đấu quốc tế, mang lại vinh quang, niềm hạnh phúc cho đất nước, quê hương và người hâm mộ.  Dịp này lãnh đạo tỉnh cũng dành tặng phần quà ý nghĩa với phần thưởng là 20 triệu đồng cho Hồng Duy, đồng thời chúc gia đình đón năm mới hạnh phúc, thành công. Cũng nhân dịp này đoàn lãnh đạo của huyện Chơn Thành do Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho cầu thủ Hồng Duy với số tiền thưởng là 10 triệu đồng.

 

 

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, tặng quà của lãnh đạo huyện cho cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy.

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duyvui mừng chia sẻ: “ngày hôm nay em rất vui và cảm động khi có sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh và huyện đến thăm. Để đáp lại tình cảm đó em sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong rèn luyện và thi đấu, sẽ mang về thành tích cao cho đội tuyển quốc gia và dành lại sự đền đáp cho tình cảm của người hâm mộ nói chung cũng như người dân Bình Phước nói riêng.”    

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh ngày 13.6.1996 tại Kp 3, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước,tại giải AFF Cúp 2018 anh đều vào sân thay người ở nhiều trận bán kết và chung kết,nhưng với sự tinh tế trong phòng ngự và sức mạnh trong mỗi bước chạy khi tấn công, cầu thủ Hồng Duy là 1 phần không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo.Duy có nhiều đường chuyền  kiến tạo cho đồng đội để ghi bàn, cũng như những cú sút xa mạnh làm cho đội bạn phải khiếp sợ, góp phần quan trọng vào chiến thắng vô địchAFF  Cúp 2018 cho đội tuyển Việt Nam.

  Được biết Hồng Duy chỉ được về thăm gia đình (trong 2 ngày 18-19/12/2018). Ngày mai 20/12 Hồng Duy lại tiếp tục trở lại đội tuyển Việt Nam để tiếp tục tập luyện cho giải thi đấu mới.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước