01:08 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Thứ tư - 13/02/2019 16:17
Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Ngày 11/02/2019, tại phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Giám đốc Sở Trần Văn Chung đã dự và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh Thanh tra đối với ông Vũ Ngọc Bích.

Giám đốc Sở Trần Văn Chung trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra cho Vũ Ngọc Bích

 

Ông Vũ Ngọc Bích đã có thời gian công tác tại Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng từ năm 1998 đến nay. Trong quá trình công tác, ông đã thể hiện là một người gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Thực hiện theo tinh thần Nghị Quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực hiệu quả, sau khi được sự thống nhất của Ban Giám đốc Sở, ngày 11/02/2019, Giám đốc Sở đã ký Quyết định điều động ông về giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra.

Tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Trần Văn Chung đã phát biểu, chúc mừng, và giao nhiệm vụ cho ông Vũ Ngọc Bích với cương vị mới, nhiệm vụ mới phải cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được lãnh đạo giao và thể hiện vai trò của một người lãnh đạo được tập thể đơn vị tín nhiệm, tạo được mối đoàn kết thống nhất trong đơn vị. Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ của Giám đốc Sở, ông Vũ Ngọc Bích đã hứa sẽ cố gắng hoàn thành tôt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tín nhiệm và tin tưởng của lãnh đạo Sở dành cho ông./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước