15:42 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Trung tâm PHP&CB tổ chức Tết Trung thu cho các em vùng sau, vùng xa

Thứ hai - 24/09/2018 14:57
Quảng cảnh buổi chiếu bóng

Quảng cảnh buổi chiếu bóng

Ngày 20 – 21/9/2018, Công đoàn bộ phận Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng đã tổ chức chiếu phim 3D và phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Bưng Sê - xã Tiến Thành và thôn Phú Bình - xã Phú Riềng với tổng số 120 phần quà từ nguồn vận động xã hội và do công đoàn viên ủng hộ, tổng số tiền là 8.700.000đồng.

Hoạt động trên của Công đoàn bộ phận Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng đã nhận được sự hưởng ứng của trẻ em và đông đảo bà con nhân dân thôn, ấp. Hoạt động nhằm chăm lo về tinh thần cho trẻ em vùng sâu vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó tạo điều kiện để các em được hưởng niềm vui trong dịp Tết Trung thu – Tết của thiếu nhi.

Hoạt động đã mang lại ý nghĩa to lớn đối với công tác chăm lo về tinh thần cho trẻ em. Qua đây, Công đoàn bộ phận Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của các công đoàn viên và các nhà hảo tâm cùng chung tay tiếp sức nhằm có các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho trẻ em nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số trong dịp Tết Trung thu các năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Trung tâm PHP&CB

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước