14:33 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Bình Phước: Tổ chức thành công Hội thao ngành văn hóa - thể thao và du lịch cụm miền Đông

Thứ hai - 15/10/2018 11:07
BTC trao giải cho các VĐV

BTC trao giải cho các VĐV

Chiều ngày 12/10, Tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội thao Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2018.

Tham dự hội thao có hơn 170 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 7 tỉnh Cụm miền Đông Nam Bộ: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh và đơn vị chủ nhà Bình Phước.

Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung đó là: quần vợt, kéo co, nhảy bao bố, hát karaoke và khiêu vũ. Sau hai ngày tranh tài sôi nổi (12 và 13-10), hội thao Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2018 đã bế mạc và trao giải. Kết quả chung cuộc, Bình Phước xếp thứ nhất với 4 huy chương vàng (nhảy bao bố, kéo co, tennis, khiêu vũ) và một huy chương bạc.

Hội thao là dịp để cán bộ làm công tác văn hóa, thể thao các tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; đồng thời tạo sân chơi vui, bổ ích, rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hội thao năm 2019 sẽ do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc và trao giải:

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước