01:09 ICT Thứ tư, 17/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Lãnh đạo Sở thăm và làm việc với Thư viện tỉnh

Thứ năm - 11/04/2019 14:45
Lãnh đạo Sở thăm và làm việc với Thư viện tỉnh

Lãnh đạo Sở thăm và làm việc với Thư viện tỉnh

Vừa qua,  Ông  Đỗ Minh Trung -  Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến thăm và làm việc với Thư viện tỉnh Bình Phước.

Trên cơ sở nội dung báo cáo tình hình hoạt động cùng một số kiến nghị đề xuất, ý kiến trao đổi, thảo luận của các phòng chuyên môn của đơn vị và ý kiến của Đ/c Nguyễn Nguyên Nhân - Trưởng phòng Quản lý Văn hóa. Đồng chí Đỗ Minh Trung - Phó Giám đốc Sở đánh giá cao công tác tổ chức, quản lý và phục vụ của đơn vị, có thể nói đây là đơn vị có môi trường làm việc thân thiện, ngăn nắp, sạch sẽ, làm việc chuyên nghiệp, đồng thời ghi nhận công tác chuẩn bị và phục vụ buổi thăm, làm việc của lãnh đạo sở một cách chu đáo, nghiêm túc.

Quảng cảnh buổi làm việc

Về định hướng công tác trong thời gian tới, đồng chí cũng yêu cầu Thư viện tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, khắc phục khó khăn xây dựng đơn vị trở thành điểm đến thân thiện của bạn đọc. Về chuyên môn Thư viện tỉnh cần tập trung bổ sung sách, báo, sưu tầm, lưu trữ các tài liệu của địa phương; tăng cường các hoạt động phối hợp với sở  ngành, đơn vị để xây dựng, phát triển tủ sách cơ quan, đơn vị, tủ sách cơ sở và hỗ trợ về nghiệp vụ chuyên môn thư viện cho các huyện, thị xã, thành phố.

Tác giả bài viết: Mỹ Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước