17:28 ICT Thứ ba, 23/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chơn Thành: Tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ chào mừng Quốc khánh 2/9 năm

Thứ ba - 03/09/2019 13:52
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Trong 2 ngày (từ 28-29/8/2019) UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức giải bóng chuyền nữ năm 2019. Giải bóng có sự tham gia của 9 đội bóng chuyền nữ, với hơn 100 vận động viên đến từ 9 xã, thị trấn trong huyện.

Ban tổ chức trao giải nhất, cúp vàng cho đội bóng chuyền nữ xã Minh Thành

Theo đó các đội bóng được thi đấu với hình thức là vòng tròn tính điểm, chọn ra 4 đội có thành tích cao vào thi đấu vòng chung kết xếp hạng. Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần thi đấu tích cực, xuất sắc lọt vào vòng chung kết để tranh cúp vàng có 4 đội: Minh Lập, Minh Thành, Nha Bích và Quang Minh. Trong quá trình thi đấu các đội bóng và các vận động viên đã cống hiến nhiều những đường bóng chuyền hay, đẹp mắt và được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình. Qua đây nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; khơi dậy nguồn nội lực của phụ nữ huyện nhà trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh đó cũng nhằm phát hiện ra những nữ tài năng trẻ để tuyển chọn và bồi dưỡng cho thể thao huyện nhà.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cùng cúp vàng cho đội bóng chuyền nữ xã Minh Thành, giải nhì cho đội xã Quang Minh và giải ba cho xã Minh Lập.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước