17:51 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Đoàn Thể thao Việt Nam chính thức lên đường tham dự SEA Games 26

Thứ năm - 10/11/2011 14:24
Bộ Trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh động viên tinh thần các VĐV trước khi lên đường tham dự SEA Games 26 tại sân bay Nội bài

Bộ Trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh động viên tinh thần các VĐV trước khi lên đường tham dự SEA Games 26 tại sân bay Nội bài

Ngày 9/11 Đoàn Thể thao Việt Nam đã chính thức lên đường tham dự SEA Games 26 tại Indonesia, để tiếp thêm sức mạnh cho Đoàn Thể thao Việt Nam trước giờ lên đường, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã long trọng tổ chức Lễ tiễn đoàn.

Dự buổi Lễ có Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh; Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Danh Thái; Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam Trịnh Hồng Quang.

Đây được xem là ngày ra quân hùng hậu nhất của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 26 với 294 thành viên, trong đó có 42 cán bộ đoàn và 252 HLV, VĐV. Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã bố trí 1 chuyên cơ bay thẳng sang Palembang với thành phần Đoàn gồm lãnh đạo BộiVH,TT&DL, lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam, lãnh đạo Đoàn Thể thao Việt Nam và 7 môn thể thao tham gia tranh tại SEA Games 26 gồm: Điền kinh, Bắn súng, Thể dục, Bơi (bể 50m), Bi sắt, Billiard - Snooner, Cầu mây. Còn lại 4 đội tuyển: Karatedo, Teakondo, Pencak Silat, Cờ Vua sẽ được Hãng hàng không bố trí vào các chuyến bay phù hợp cùng ngày (sáng, chiều).  

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi lời cảm ơn tới Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã có tổ chức buổi Lễ tiễn đoàn  mang không khí ấm cũng và trang trọng. Đồng thời mong muốn Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ có những sự quan tâm, hỗ trợ hơn nữa đối với Thể thao Việt Nam trong thời gian tới. Tại đây, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã kịp thời động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho lãnh đạo đoàn, cán bộ, HLV, VĐV cố gắng thi đấu hết mình đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 26 để không phụ lòng NHM cả nước, các doanh nghiệp, đơn vị đã có những đóng góp cho Thể thao Việt Nam những năm qua.

 

Các VĐV được Vietnam Airlines ưu tiên làm thủ tục nhanh gọn

Với mong muốn, góp phần vào sự thành công chung của Đoàn Thể thao Việt Nam khi tham dự SEA Games 26, Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT Việt Nam nhiều năm qua đã tin tưởng hãng Hàng không Vietnam Airlines là phương tiện di chuyển chính của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự các sự kiện thể thao lớn của khu vực, châu lục và thế giới. Đáp lại sự tin tưởng đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam hứa sẽ có những ưu đãi và tạo mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ quá trình đi lại của Đoàn Thể thao Việt Nam. Cũng trong dịp này, Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ có 2 chuyên cơ đặc biệt để phục vụ lãnh đạo, cán bộ HLV, VĐV của Đoàn Thể thao Việt Nam.Ngày 10/11, sẽ có 6 đội tuyển lên đường tham dự SEA Games 26 gồm: Bóng bàn, Nhảy cầu, Đấu kiếm, Bắn cung, Bóng chuyền, Quần vợt. 

Tác giả bài viết: Trần Luân cập nhật

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Tổng cục Thể duc, thể thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: việt nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước