19:22 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Chung tay bầu chọn để Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

Thứ tư - 26/10/2011 08:56
Chung tay bầu chọn để Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

Chung tay bầu chọn để Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

Bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới là cuộc bình chọn do tổ chức NewOpenWorld (trụ sở tại Thụy Sĩ, do tỷ phú Bernard Weber sáng lập) phát động trên toàn cầu, tiếp nối ngay sau cuộc bình chọn Bảy kỷ quan thế giới mới.

Cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới được bắt đầu từ năm 2007 trên mạng internet, thời gian gần đây mới mở thêm bầu chọn qua điện thoại, tin nhắn SMS và qua mạng xã hội Facebook. Từ 440 địa danh được đề cử, qua 3 vòng bầu chọn đến nay cuộc vận động đã đi vào giai đoạn cuối cùng để chọn ra 7 kỳ quan thiên nhiên mới từ 28 địa danh lọt vào vòng chung kết, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam. Vịnh Hạ Long - tuyệt tác thiên nhiên Việt Nam có một không hai đã được UNESCO hai lần công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới (về giá trị cảnh quan năm 1994 và giá trị khoa học địa chất địa mạo năm 2000).

Việc Vịnh Hạ Long lọt vào Top 7 có ý nghĩa rất lớn đối với việc phát triển du lịch nước nhà cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Để Việt Nam có tên trong danh sách những quốc gia có kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, số phiếu bình chọn từ các bạn chính là yếu tố quyết định.

Việc bầu chọn để Vịnh Hạ Long của Việt Nam trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong toàn bộ cán bộ, công nhân viên của ngành văn hóa cả nước khi việc bầu chọn 7 kỳ quan mới của thế giới mà Việt Nam đang ở vòng chung kết bước vào giai đoạn nước rút. Lễ công bố 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2011.

Tất cả cán bộ công chức, viên chức, nhân viên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước hãy phát huy lòng tự hào dân tộc và chung tay bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới thông qua các hình thức sau đây:

1. Bầu chọn qua internet trực tiếp tại trang webwww.new7wonders.com.

- Lựa chọn Tiếng Việt.

    

- Chọn danh sách 7 kỳ quan thế giới mới, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam (bắt buộc phải chọn đủ 7 kỳ quan thì mới hợp lệ). 

      

- Điền đầy đủ các thông tin theo mẫu bên dưới. Sau khi hoàn thành, các bạn nhấn Gửi bầu chọn của bạn.

- Xác nhận đăng ký qua link trong email của bạn: Bạn mở email của mình (email đã đăng ký ở trên) và nhấp vào link http://www.new7wonders.com/community/en/user/verify........ để khẳng định bầu chọn là đúng và hợp lệ.

(Lưu ý: phải xác nhận bầu chọn của bạn qua email, nếu không bầu chọn của bạn sẽ không được tính).

- Bầu chọn thành công: Khi màn hình bên dưới xuất hiện, chứng tỏ bạn đã bầu chọn thành công, nếu không xuất hiện màn hình này, bạn vui lòng kiểm tra lại hoặc thực hiện lại từ đầu để bình chọn.

2. Bầu chọn qua tin nhắn điện thoại di động (SMS)

Để bầu chọn cho Vịnh Hạ Long bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp: HaLong (hoặc HL) rồi gửi tới 147. Giá mỗi tin nhắn bầu chọn là 630 đồng/tin nhắn. Mỗi thuê bao di động có thể bầu không hạn chế cho Vịnh Hạ Long chọn thông qua tin nhắn điện thoại di động (SMS).

  * Thời gian bầu chọn đến 18 giờ 00, ngày 11/11/2011

Tác giả bài viết: Lâm Minh cập nhật

Nguồn tin: Cập nhật từ internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước