07:57 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Ra mắt cuốn sách “Việt Nam - Đất nước của những di sản”

Thứ ba - 18/10/2011 15:58
Ra mắt cuốn sách “Việt Nam - Đất nước của những di sản”

Ra mắt cuốn sách “Việt Nam - Đất nước của những di sản”

Cuốn sách “Việt Nam - Đất nước của những di sản” sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12/2011.

Năm 2012 là Năm Du lịch Quốc gia Duyên hải Bắc Trung bộ, sẽ được tổ chức tại Thừa Thiên Huế với chủ đề “Du lịch Di sản”. Đây một sự kiện quan trọng khởi đầu cho chuỗi hoạt động quảng bá tiềm năng, sản phẩm du lịch, khẳng định thế mạnh của Du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch văn hóa, di sản với bạn bè trong nước và quốc tế.

Được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ VHTTDL, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng bá Thương hiệu Việt Nam và Trung tâm Tư vấn, Đào tạo, Dịch vụ, Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch Việt Nam) biên soạn và phát hành ấn phẩm “Việt Nam - Đất nước của những di sản” vào tháng 12/2011. Qua cuốn sách nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về bảo tồn, phát huy những giá trị của di sản văn hóa Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Cuốn sách tập trung giới thiệu các di sản thế giới tại Việt Nam, văn hóa, di sản tại các địa phương trên toàn quốc, các dịch vụ lữ hành, cơ sở lưu trú, các dịch vụ phục vụ du khách tại từng điểm đến. Sách sẽ được giới thiệu, quảng bá, xúc tiến tại các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước; Đại sứ quán Việt Nam tại các nước, Đại sứ quán các nước tại Việt Nam; Phòng chờ tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất; Các đoàn ngoại giao, Famtrip của các nước đến Việt Nam; Các trung tâm du lịch lớn…

Tác giả bài viết: Thế Hải cập nhật

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước