22:52 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Đại hội Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích nhiệm kỳ I (2012-2014)

Thứ sáu - 28/09/2012 09:36
Đại hội Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích nhiệm kỳ I

Đại hội Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích nhiệm kỳ I

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và sự chỉ đạo của Chi bộ Ban Quản lý di tích về việc tổ chức Đại hội Công đoàn. Chiều ngày 27/9/2012, Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ I (2012 -2014) thành công tốt đẹp và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Vũ Đình Tứ - Chủ tịch Công đoàn bộ phận văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đồng chí Hồ Tiến Duật – Bí thư Chi bộ Ban Quản lý di tích.

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn lâm thời, phương hướng nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ I (2012 - 2014) và báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành lâm thời với những ưu điểm đạt được và những mặt còn hạn chế cần phải khắc phục liên quan tới lợi ích và đời sống của cán bộ, viên chức lao động của cơ quan. Đồng thời đại hội đã có nhiều ý kiến góp ý bổ ích, giá trị cho hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích nhiệm kỳ I (2012-2014) gồm 03 đồng chí:

1. Đ/c Trần Văn Văn - Chủ tịch;

2. Đ/c Lê Thị Thúy Vân - Ủy viên;

3. Đ/c Nguyễn Thị Diên - Ủy viên.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhấn mạnh vai trò của Công đoàn đối với quyền lợi của cán bộ, viên chức và người lao động. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích tích cực tham gia hơn nữa các hoạt động phong trào do Công đoàn cơ sở phát động, đẩy mạnh phong trào thi đua trong cơ quan, thể hiện vai trò quan trọng trong công tác bảo vệ quyền, lợi hợp pháp cho cán bộ, viên chức và người lao động trong cơ quan.

Đại hội cũng được nghe những ý kiến chỉ đạo tâm huyết đối với hoạt động công đoàn của đồng chí Hồ Tiến Duật – Bí thư Chi bộ.

Đ/c Nguyễn  Ngọc Lương - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Tác giả bài viết: Lê Văn Năm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công đoàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước