15:47 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ XII năm 2011

Thứ ba - 12/07/2011 08:36
Giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ XII năm 2011

Giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ XII năm 2011

Sáng ngày 10/7/2011, tại đường Hùng Vương - thị xã Đồng Xoài Liên đoàn Mô tô - Xe đạp Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang đã tổ chức Khai mạc giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ XII năm 2011

Tham dự lễ có ông Bùi Văn Thạch - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, ông Hồ Việt Hiệp - Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang, ông Lê Duy Khánh - Phó Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện Tổng cục Thể dục thể thao; các sở, ban, ngành, đoàn thể của 2 tỉnh An Giang, Bình Phước và đông đảo khán giả hâm mộ bô môn thể thao này.

Giải lần này quy tụ 64 vận động viên đến từ 13 đoàn, trong đó 11 đoàn đến từ các tỉnh trong nước và 02 đoàn đến từ nước ngoài là Hàn Quốc và Malaysia. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào chặng thi đấu đầu tiênvới lộ trình thi đấu 21 vòng, tương đương 29,4 km trên đại lộ Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước. Theo quy định của Ban Tổ chức, chặng thi đấu này có 7 lần tính điểm cho các vận động viên. Sau 3 vòng đấu, tổ trọng tài sẽ xác định những vận động viên có cú nước rút tốt để xếp hạng nhất, nhì, ba và tư…

Với tinh thần thi đấu hào hứng và quyết liệt của các cua-rơ kết quả: cua-rơ YOU Jina mang số đeo 51 đến từ Korea (Hàn Quốc) đã xuất sắc về nhất đoạt cả áo xanh, áo vàng chung cuộc. Cua-rơ cán đích thứ hai và thứ ba đều lần lượt thuộc về các vận động viên Phan Thị Thùy Trang và Nguyễn Thị Thật của Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang 1.

Các cua-rơ đã kết thúc chặng 01 tại tỉnh Bình Phước và sẽ tiếp tục thi đấu 6 chặng còn lại qua các tỉnh Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang và đích đến là TP. Long Xuyên tỉnh An Giang trong tổng chiều dài 600km.

Theo lộ trình đúng 8h00 ngày 11/7/2011, đoàn đua đã xuất phát chặng thứ 2 từ thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đi thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) với lộ trình 80 km. Cũng trong sáng nay Ban tổ chức địa phương đã trao giải nhất đồng đội cho Công ty Cấp thoát nước - môi trường Bình Dương, giải nhì cho đội Korea (Hàn Quốc) và giải ba cho Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang./.

Một số hình ảnh tại lễ khai mặc giải:

 

 

 

Tác giả bài viết: Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước