03:05 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Lể tuyên dương đội tuyển bóng đá Bình Phước thăng hạng nhì mùa bóng 2011

Chủ nhật - 30/01/2011 09:22
Được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh với chủ trương phát triển bóng đá Bình Phước một cách bền vững, lâu dài. Đề án phát triển các môn thể thao thành tích cao giai đoạn 2007 - 2010 trong đó có môn bóng đá đã được Hội đồng nhân dân tỉnh thông qua trên tinh thần Nghị quyết số 08 ngày 21/7/2006 và được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 102 ngày 09/10/2006.

     Chiều ngày 25/01/2011, tại Nhà hàng Phú Trình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức lễ tuyên dương đội tuyển Bóng đá Bình Phước thăng hạng nhì mùa bóng 2011. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Huy Phong - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ông Bùi Văn Thạch - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ông Huỳnh Quang Tiên –Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành và tập thể huấn luyện viên, vận động viên đội bóng.

     Sau 04 năm hoạt động với những tháng ngày dày công tập luyện, vượt qua mọi khó khăn để có ngày vinh quang hôm nay, huấn luyện viên, vận động viên đội bóng Bình Phước đã hòa nhập với sân chơi trong cả nước và thực sự được các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà tin tưởng đón nhận. Gần 02 năm tham dự giải bóng đá hạng ba toàn quốc, bóng đá Bình Phước đã gặt hái được nhiều kết quả đúng như sự quan tâm, mong đợi của khán giả hâm mộ: Vô địch giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Phước tranh cup Number One, đứng đầu bảng C để tham dự vòng chung kết giải bóng đá hạng ba toàn quốc và đạt mục tiêu thăng lên hạng nhì trong mùa bóng 2011 được tổ chức tại tại Sân vận động tự do thành phố Huế từ ngày 08/11 - 18/11/2010, sau khi xuất sắc vượt qua đội bóng FC Thống Nhất 08 của thành phố Hồ Chí Minh đoạt 1 trong 2 vé thăng hạng nhì mùa bóng 2011 - 2012.

      Với thành tích xuất sắc trên, tại Lễ tuyên dương, tập thể và cá nhân đội bóng đã được nhận 02 Bằng khen của UBND tỉnh cùng phần thưởng trị giá 50 triệu đồng; cũng trong giờ phút vinh danh này đồng chí Nguyễn Huy Phong – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Quang Tiên - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao vòng nguyệt quế cho lãnh đội, huấn luyện viên và vận động viên đội bóng.

      Bóng đá Bình Phước đang từng bước khẳng định vị trí của mình và kể từ mùa bóng tới, các cầu thủ đội tuyển bóng đá Bình Phước sẽ khởi đầu ở sân chơi chuyên nghiệp của bóng đá nước nhà, điều này thực sự là một thử thách lớn để các cầu thủ đội tuyển tỉnh Bình Phước chứng tỏ bản lĩnh và khả năng của mình ở một sân chơi lớn hơn. Muốn làm được điều đó không chỉ phụ thuộc vào sự nổ lực của tập thể huấn luyện viên, vận động viên đội bóng mà còn phụ thuộc cả vào sự quan tâm của các cấp, các ngành và đặc biệt là các nhà tài trợ để bóng đá Bình Phước tiếp tục phát triển vươn lên để khẳng định mình.

Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước