00:23 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Khai mạc giải Bóng đá Hội khỏe phù đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo lần thứ IX - Năm 2011

Thứ năm - 07/04/2011 09:21
Khai mạc giải Bóng đá Hội khỏe phù đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo lần thứ IX - Năm 2011

Khai mạc giải Bóng đá Hội khỏe phù đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo lần thứ IX - Năm 2011

Được sự ủy nhiệm của Bộ Giáo dục và Đào tạo và sự chấp thuận của UBND tỉnh, Ngày 6/4/2011, tại Sân vận động tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Phước long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng đá Hội khỏe phù đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo khu vực III lần thứ IX - Năm 2011.

Với tiêu chí: “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, đồng thời  tăng cường mối giao lưu học tập kinh nghiệm thi đấu giữa các tỉnh thành trong khu vực, giải Bóng đá Hội khỏe phù đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo khu vực III lần thứ IX - Năm 2011 đã quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 10 đơn vị: Bình Định, Bình Dương, Đà Nẵng, Đồng Nai, Kon Tum, Lâm Đồng, Gia Lai, Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế và Bình Phước (đơn vị đăng cai). Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm; chia thành hai bảng để thi đấu. Tại vòng bán kết đội nhất bảng A sẽ đá với đội nhì bảng B và đội nhất bảng B sẽ đá với đội nhì bảng A chọn ra 2 đội có thành tích cao nhất vào đá vòng chung kết.

Giải Bóng đá Hội khỏe phù đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc Cúp Milo khu vực III lần thứ IX - Năm 2011 sẽ được diễn ra trong 5 ngày (từ 06/4 - 10/4/2011). Với phương châm: thể thao - trung thực - đoàn kết - cao thượng thắng không kiêu, bại không nản các vận động viên tham dự giải lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả hâm mộ trong và ngoài tỉnh nhiều bất ngờ thú vị và thành tích cao nhất cho đơn vị mình. Qua đó Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các đơn vị có thành tích cao tại khu vực tiếp tục thi đấu vòng chung kết vào trung tuần tháng 6 tại tỉnh Tiền Giang.

Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm với sự tài trợ chính của Công ty Nestle Việt Nam nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong học sinh phổ thông và tuyển trọn bồi dưỡng các vận động viên năng khiếu tham gia thi đấu ở các thứ hạng cao hơn góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận mở màn giữa đội Bình Phước gặp đội Thừa Thiên Huế, kết quả đội chủ nhà Bình Phước thắng đội Thừa Thiên Huế với tỉ số 2-0.

Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước