19:40 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Cô gái vàng trên đường đua xanh của thể thao Bình Phước

Thứ hai - 12/09/2011 10:33
Cô gái vàng trên đường đua xanh của thể thao Bình Phước

Cô gái vàng trên đường đua xanh của thể thao Bình Phước

Giải Bơi vô địch quốc gia 2011 diễn ra từ ngày 03 đến 7/9/2011 tại Cung thể thao dưới nước, Khu liên hợp Thể thao Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội). Tham dự giải lần này đoàn Bình Phước do ông Võ Quốc Thắng, Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh làm trưởng đoàn cùng 01 huấn luyện viên và 01 Vận động viên.

Sau 05 ngày thi đấu sôi nổi với sự góp mặt của hơn 200 vận động viên xuất sắc nhất của Bơi lội Việt Nam đến từ 20 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Vận động viên Bơi lội trẻ tiêu biểu của Bình Phước đã thi đấu xuất sắc đạt 02 huy chương vàng, 02 huy chương bạc và 03 huy chương đồng. Với thành tích đã đạt được, vận động viên Lê Thị Mỹ Thảo đã có tên chính thức trong thành phần đội tuyển Bơi lội Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 26 diễn ra ở Indonesia vào cuối năm nay.

Với những thành tích đã đạt được trong những năm gần đây của vận động viên Lê Thị Mỹ Thảo. Trong tương lai, nếu có sự quan tâm nhất định của các cấp lãnh đạo, sự đầu tư đúng hướng, sự hỗ trợ về tài chính của các mạnh thường quân hứa hẹn Bơi lội Bình Phước sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.                        

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thể thao

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước