00:12 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước chia điểm với Đắk Lắk trên sân nhà

Thứ hai - 17/08/2015 15:21
Bình Phước chia điểm với Đắk Lắk trên sân nhà

Bình Phước chia điểm với Đắk Lắk trên sân nhà

Dù phải thi đấu với 10 người ngay từ phút 24 trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ của Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Bình Phước đã thi đấu đầy nỗ lực, xuất sắc cầm hòa Đắk Lắk 2-2.

rận đấu diễn ra lúc 15 giờ ngày 15-8 trên Sân vận động tỉnh trong khuôn khổ vòng 12 của giải bóng đá hạng nhất quốc gia - KienLongbank 2015. Đây là trận đấu có số lượng cổ động viên đông nhất so với các trận đấu diễn ra trên sân nhà trước đây, với gần 3.000 cổ động viên theo dõi và cổ vũ nhiệt tình trong sắc đỏ của áo, cờ, trống rộn ràng trên khán đài.


Cổ động viên Bình Phước vui mừng khi đội nhà san bằng tỷ số 2-2 - Ảnh: BPFCT

rước đó, từ 13 giờ 30 phút - 14 giờ 15, gần 100 bạn trẻ thuộc Hội cổ động viên CLB bóng đá Bình Phước đã tham gia diễu hành bằng xe máy trên các tuyến đường chính của thị xã Đồng Xoài nhằm tiếp sức cho đội chủ nhà trước khi trận đấu diễn ra.

 

Với khí thế tưng bừng trên sân nhà, ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, các cầu thủ Bình Phước đã nhập cuộc tự tin, liên tiếp dồn lên tấn công áp đảo đội bạn và có bàn thắng sớm ở phút thứ 5 do công của Lê Kim Hậu (số 21). Bị dẫn bàn, Đắk Lắk bắt đầu “ăn miếng trả miếng” với những đòn phản công sắc nét. Chính vì thế, sau một pha phản công nhanh của đội bạn, Bùi Xuân Quý (số 18) của Bình Phước đã phạm lỗi dẫn đến chiếc thẻ đỏ đáng tiếc ở phút thứ 24. Điều này đồng nghĩa với việc trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, Bình Phước phải thi đấu với 10 người trên sân.

Tận dụng lợi thế hơn người, sang đầu hiệp 2, Đắk Lắk đã thể hiện sức mạnh áp đảo khiến các cầu thủ Bình Phước phải co cụm trên phần sân nhà. Ngay phút thứ 2 của hiệp 2, Y Thăng Ê Ban (số 10) của Đắk Lắk đã tận dụng tốt cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 5 phút sau đó, Nguyễn Trọng Phi (số 31) của đội bạn tiếp tục có pha làm bàn ấn tượng. Đắk Lắk tạm thời dẫn trước Bình Phước 2-1.

Việc nhận 2 bàn thua liên tiếp đã khiến Huấn luyện viên trưởng Bình Phước Lê Thanh Xuân đứng ngồi không yên. Ông đã quyết định đưa ra những điều chỉnh chiến thuật và hoán đổi vị trí cầu thủ khá hợp lý. Những phút sau đó, Bình Phước chơi tự tin, mạch lạc hơn với những đường chuyền vượt tuyến, căng ngang khá hiệu quả, làm hậu vệ đội bạn không ít lần phải lao đao. Kết quả của những pha lên bóng như thế đã giúp Bình Phước hạn chế được sức ép của đội bạn ở phần sân nhà và còn gặt hái được trái ngọt. Phút thứ 80, trong một pha đi bóng dũng mãnh đột nhập vào vòng cấm của tiền đạo Bình Phước đã buộc hậu vệ Đắk Lắk phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, Đặng Trần Hoàng Nhựt (số 24) đã buộc thủ môn Ngô Văn Nhựt (số 27) của đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội thi đấu giằng co ở khu vực trung tuyến và không tạo được nhiều đường bóng nguy hiểm xâm nhập vào khung thành của đối phương. Kết quả chung cuộc, hai đội chấp nhận chia điểm, hòa nhau 2-2. Trận hòa này đã giúp Bình Phước tiếp tục xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, thua đội bóng xếp ở vị trí thứ 3 là CLB bóng đá Huế một trận thắng (3 điểm). Còn Đắk Lắk với 13 điểm, xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu còn lại của vòng 12: Nam Định bất ngờ thắng Huế 1-0, TP. Hồ Chí Minh và Công an nhân dân hòa 1-1, Hà Nội thắng đậm Phú Yên 4-0. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh vẫn vững vàng ở 2 vị trí đầu bảng, trong khi đó, Phú Yên bị đẩy xuống vị trí cuối bảng. Vòng 13 và 14 còn lại của mùa giải hứa hẹn những trận đấu sôi nổi và kịch tính, là cuộc chạy đua nước rút giữa các đội: Bình Phước (15 điểm), Nam Định (14 điểm), Công an nhân dân (13 điểm), Đắk Lắk (13 điểm), Phú Yên (12 điểm) nhằm tranh suất trụ hạng.

Trận đấu vòng 13 tới, Bình Phước sẽ làm khách trên sân Nam Định vào lúc 15 giờ ngày 22-8.  

Tác giả bài viết: Trần Luân cập nhật

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước