06:01 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Ươm mầm những nhân tố mới của thể thao Bình Phước

Thứ tư - 24/06/2015 14:51
Ươm mầm những nhân tố mới của thể thao Bình Phước

Ươm mầm những nhân tố mới của thể thao Bình Phước

Trong những năm gần đây, thể thao thành tích cao của tỉnh Bình Phước luôn được các cấp lãnh đạo tỉnh trú trọng quan tâm.

Mặc dù kinh tế của tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm đưa thể thao Bình Phước từng bước khẳng định được vị thế trên bản đồ thể thao cả nước cũng như khu vực, hàng năm các cấp lãnh đạo tỉnh đã tạo mọi điều kiện để đầu tư cơ sở vật chất cũng như kinh phí hoạt động cho thể thao thành tích cao của tỉnh.

Không phụ lòng tin yêu và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh, trong những năm gần đây thể thao Bình Phước luôn đạt được những thành tích cao tại các giải trong nước và quốc tế. Nhiều bộ môn không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng chuyên môn, hàng năm luôn có từ 8 đến 10 vận động viên được gọi tập trung cho các đội tuyển Quốc gia, thành tích huy chương đạt được năm sau luôn cao hơn năm trước.

Hình ảnh tập luyện đội năng khiếu Điền kinh

Có được những thành tích trên là sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ viên chức Trung tâm TDTT tỉnh, sự tâm huyết, yêu nghề của các huấn luyện viên. Đặc biệt là việc chú trọng công tác tuyển chọn, đào tạo các vận động viên tuyến năng khiếu vì vậy trong những năm gần đây thể thao Bình Phước luôn có những vận động viên trẻ tiêu biểu, xuất sắc như: Hoàng Nguyên Thanh, Lâm Thị Thúy, Châu Ngọc Gian, Nguyễn Hoa Thủy Tiên (Điền Kinh); Đỗ Thị Như Quỳnh (Võ thuật Cổ truyền); Nguyễn Thị Trang Thanh, Trịnh Phương Nhi (Taekwondo)…vv. Có thể nói đây là những quả ngọt được ươm mầm từ các lớp năng khiếu trên địa bàn toàn tỉnh; chúng ta tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo thể thao Bình Phước sẽ có nhiều những nhân tố mới, những hạt nhân tiêu biểu xuất sắc góp phần đưa thể thao Bình Phước ngày một phát triển bền vững./.   

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Nguồn tin: TT TDTT tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước