03:52 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

VĐV Hoàng Nguyên Thanh đạt huy chương tại Seagames 28

Thứ hai - 08/06/2015 10:49
VĐV Hoàng Nguyên Thanh đạt huy chương tại Seagames 28

VĐV Hoàng Nguyên Thanh đạt huy chương tại Seagames 28

Ngày 07/6/25015, 03 vận động viên của Bình Phước tham gia tranh tài tại Đại hội thể thao Đông Nam Á (Sea Games) lần thứ 28 được tổ chức tại Singapore gồm: Hoàng Nguyên Thanh, Lâm Thị Thúy (Điền kinh); Lê Thị Mỹ Thảo (Bơi).

Kết quả Hoàng Nguyên Thanh đã xuất sắc đạt Huy chương Đồng ở cự ly 42,195km giành cho Nam với thời gian là 2 giờ, 37 phút 10 giây.  Cũng ở nội dung này giành cho Nữ, vận động viên Lâm Thị Thúy cán đích ở vị trí thứ 4 với thời gian 3 giờ 14 phút 10 giây, điều đáng tiếc là Lâm Thị Thúy đã bị lạc đường hơn 30 phút và không được tiếp nước trong thời gian này.

Hoàng Nguyên Thanh bên trái

Theo thông tin của đoàn thể thao Việt Nam thì đây là lỗi do phía Ban Tổ chức vì đã không bố trí đủ lực lượng hướng dẫn đường chạy cho các vận động viên. Sự cố này ảnh hưởng rất lớn tới thành tích thi đấu Lâm Thị Thúy, bởi khi bắt đầu tách top, VĐV này không xác định được đường đua nhưng vẫn xếp thứ 4 chung cuộc. Nếu không có khó khăn này, rất có thể Lâm Thị Thúy sẽ giành được huy chương. Cùng chung nỗi bức xúc với Đoàn thể thao Việt Nam, 1 VĐV Thái Lan cũng phải bỏ cuộc vì không có nhân viên tiếp nước trên đường đua. Cùng ngày vận động viên Lê Thị Mỹ Thảo (Bơi) đã vượt qua vòng loại nội dung 800m, ở lượt bơi chung kết Thảo xếp vị trí thứ 5/8 vận động viên.                                                    

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Nguồn tin: TT TDTT tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước