06:54 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Lễ khai giảng lớp bơi phổ cập tại thị xã Đồng Xoài

Thứ ba - 27/10/2015 09:57
Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Bơi phổ cập tại hồ bơi phường Tân Bình

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Bơi phổ cập tại hồ bơi phường Tân Bình

Nhằm mục đích tăng cường công tác phổ cập môn bơi lội qua đó phòng tránh tai nạn thương tích và giảm thiểu tối đa hiện tượng đuối nước của trẻ em trong mưa mưa lũ, qua đó góp phần phát triển và nhân rộng phong trào tập luyện môn bơi lội ra toàn thị xã.

Vào sáng ngày 24/10/2015, tại hồ bơi Tân Bình - thị xã Đồng Xoài, sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã tổ chức khai giảng lớp bơi phổ cập cho trẻ em trên địa bàn thị xã Đồng Xoài. Tham dự buổi Lễ khai giảng có lãnh đạo các sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; sở Lao động, Thương binh và Xã hội; sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã Đồng Xoài; đội ngũ huấn luyện viên, hướng dẫn viên bơi lặn; các bậc phụ huynh và 340 em học sinh khối lớp 6, trường THCS Tân Bình, thị xã Đồng Xoài.

Sau lễ khai giảng các em học sinh sẽ được chia theo lớp và học thực hành vào các buổi sáng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trong thời gian học, các em sẽ được đội ngũ Huấn luyện viên bơi lội - Trung tâm TDTT tỉnh Bình Phước hướng dẫn kỹ thuật và thực hành các kiểu bơi Ếch và bơi Trườn sấp. Đồng thời hướng dẫn cho các em cách cứu đuối và sơ cấp cứu người khi bị đuối nước. Được biết các em học sinh được học miễn phí khi tham gia lớp bơi phổ cập này; kinh phí tổ chức được các sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; sở Lao động, Thương Binh và xã hội; sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước trích từ nguồn kinh phí hoạt động sự nghiệp của đơn vị.

Tác giả bài viết: Quang Khoa

Nguồn tin: Phòng VH&TT thị xã Đồng Xoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước