19:31 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Rầm rộ chiến dịch bầu chọn Vịnh Hạ Long

Thứ ba - 13/09/2011 10:56
Rầm rộ chiến dịch bầu chọn Vịnh Hạ Long

Rầm rộ chiến dịch bầu chọn Vịnh Hạ Long

Ông Trịnh Ngọc Chung, Bí thư Đoàn TNCS HCM Bộ VHTTDL cho biết: “Bộ VHTTDL sẽ tổ chức bầu chọn Vịnh Hạ Long thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới từ 13- 15.9.2011 tại TP.HCM trong hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) năm 2011”.

Hội chợ ITE 2011 với chủ đề “Bốn quốc gia, một điểm đến” sẽ quảng bá, xúc tiến du lịch cho Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar với sự tham gia của gần 160 hãng lữ hành và người mua quốc tế. Đây cũng sẽ là một dịp tốt để thu hút phiếu bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.

Trong tháng 9.2011, Bộ VHTTDL sẽ tiếp tục tổ chức bầu chọn và vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long tại một số trường đại học (Văn hóa, Thể dục thể thao, Mỹ thuật TP.HCM). Một lượng lớn tình nguyện viên tại chỗ sẽ được huy động trong các cuộc bầu chọn này.

Sau đó, trong 2 tháng tới, Bộ VHTTDL cũng có kế hoạch chi tiết cho chiến dịch vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong giai đoạn cuối ở một số tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Thừa Thiên- Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Nội và một số trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Ông Chung cho biết: “Hiện nay 300 tình nguyện viên đã được tăng cường để hoạt động bầu chọn tại các điểm công cộng và thực hiện bầu ủy quyền. Bộ VHTTDL đang huy động tổng lực cho giai đoạn cực kỳ quan trọng của cuộc bầu chọn với việc triển khai rầm rộ hoạt động bầu chọn, vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trên toàn quốc và tại các hoạt động xúc tiến văn hóa, du lịch tại nước ngoài”.

Theo ông Lâm Văn Vinh, Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch Quảng Ninh, trong khuôn khổ Hội chợ ITE HCMC 2011, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Ninh sẽ tổ chức 2 gian hàng để giới thiệu quảng bá sản phẩm dịch vụ du lịch và vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long.

Ngày 14- 15.9, đại diện của 38 hãng lữ hành quốc tế (16 hãng thuộc khu vực Đông Nam Á và 22 hãng lữ hành đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Nga, Phần Lan, Hà Lan, Mỹ, Đan Mạch, Ba Lan)… sẽ đến tìm hiểu về du lịch Quảng Ninh và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn của tỉnh này.

Hội thảo về Điểm đến Hạ Long sẽ được tổ chức chiều ngày 13.9 tại Trung tâm Tổ chức hội chợ Sài Gòn nhằm giới thiệu rộng rãi đến đông đảo người dân và doanh nghiệp du lịch về kỳ quan Vịnh Hạ Long và các điểm du lịch khác trong tỉnh. 

Tác giả bài viết: TL cập nhật

Nguồn tin: Báo Văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước