10:22 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Họp BCĐ, BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ II- 2011

Thứ ba - 02/08/2011 08:20
TS Đoàn Thị Kim Hồng báo cáo tại cuộc họp

TS Đoàn Thị Kim Hồng báo cáo tại cuộc họp

Chiều 31/7, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn- Trưởng BCĐ cuộc thi Hoa hậu các dân tộcViệt Nam lần thứ II đã chủ trì buổi họp BCĐ, BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.

Tại buổi họp, Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng- Chủ tịch HĐQT Công ty CIAT, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã báo cáo với Ban Chỉ đạo những công việc đã được thực hiện như: Công tác tuyển sinh, vận động tài trợ, chuyên môn, công tác lễ tân, hậu cần, tuyên truyền và bảo vệ an ninh đồng thời báo cáo những công việc sẽ được triển khai tiếp theo sau khi nhận được ý kiến chỉ đạo từ cuộc họp Ban Chỉ đạo như: Tổ chức họp báo, tiếp tục hoàn thành các thủ tục trình các cơ quan có thẩm quyền và tiến hành vòng Sơ tuyển.

Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng cũng trình bày những thuận lợi và khó khăn trong quá trình tổ chức cuộc thi và kiến nghị Ban Chỉ đạo có sự hỗ trợ bằng văn bản tới các Bộ, Ngành Trung ương và địa phương, các cơ quan chức năng…để hỗ trợ công tác tổ chức cho cuộc thi được thành công.

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn- Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc thi nhấn mạnh đây là một sự kiện văn hóa mang ý nghĩa quốc gia, vì vậy sự ủng hộ và tham gia để cuộc thi được tổ chức thành công là trách nhiệm của các cấp, các ngành.  Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn và ông Hoàng Xuân Lương, Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Chính phủ cũng yêu cầu BTC chú trọng tới việc tạo ra nét đặc trưng và thương hiệu riêng để cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam khác biệt với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đồng thời phát huy việc quảng bá cho đặc trưng văn hóa của các dân tộc.

Toàn cảnh buổi họp

Với chủ đề "Non nước gấm hoa", cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2- diễn ra từ 15/4/2011 đến 20/12/2011. Vòng bán kết của cuộc thi sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3- 5/11 (dành cho khu vực phía Bắc) và tại TP.HCM từ ngày 12- 15/11 (dành cho khu vực phía Nam). Vòng chung kết diễn ra tại TP.HCM từ ngày 27/11 đến 12/12.


 

Nguồn tin: Bộ Văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước