22:09 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Thứ sáu - 27/04/2018 16:29
Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Sáng nay 27/4, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018).
Le vieng 3
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở ngành kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ 
 
Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Trai - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Nguyễn Tiến Dũng; cùng lãnh đạo các Ban thuộc Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở ngành, thị xã Đồng Xoài và huyện Đồng Phú; các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Tại lễ viếng, các đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm và kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Le vieng 2
Đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh... 
 
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta trải qua gần 21 năm là cuộc chiến tranh cứu nước ác liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm. Đỉnh cao cuộc kháng chiến là Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Mùa Xuân năm 1975. Với sức mạnh áp đảo về chính trị và quân sự, nhân dân ta đã đánh thắng cuộc chiến tranh thực dân kiểu mới quy mô lớn nhất do đế quốc Mỹ gây ra. Để có được chiến thắng đó biết bao lớp anh hùng liệt sĩ đã không tiếc xương máu, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh tất cả cho ngày toàn thắng.
 
Le vieng
... và đồng chí Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương tưởng nhớ, tri ân lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ

43 năm sau ngày miền Nam hoàn toàn được giải phóng, chúng ta đã bảo vệ được thành quả cách mạng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; giữ vững độc lập chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước; giữ vững vai trò lãnh đạo của Đảng; đẩy mạnh phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; củng cố lòng tin của nhân dân vào sự nghiệp đổi mới, nâng cao tránh nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngay sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo, cùng các đại biểu đã thắp hương tưởng nhớ, tri ân lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ./.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước