13:49 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Họp mặt nói chuyện chuyên đề kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ bảy - 10/03/2018 20:50
Ông Đỗ Minh Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tăng hoa cho chuyên gia đến từ TP HCM.

Ông Đỗ Minh Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tăng hoa cho chuyên gia đến từ TP HCM.

Ngày 7/3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức họp mặt nói chuyện chuyên đề Kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Dự họp mặt có ông Đỗ Minh Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, bà Dương Thị Thanh Vị, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn cơ sở, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh và 200 đại biểu là cán bộ, viên chức, đoàn viên, công đoàn viên trực thuộc Sở.

Tại buổi nói chuyện chuyên đề, các đại biểu cùng nghe ôn lại truyền thống 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1978 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; nghe báo cáo kết quả hoạt động phong trào nữ công của Công đoàn năm 2017. Cụ thể, trong năm qua, Ban Nữ công Công đoàn trực thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tập trung làm tốt công tác chăm lo đời sống cho nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thông qua nhiều hoạt động thiết thực; thực hiện tốt công tác giám sát và đề xuất thực hiện kịp thời các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động như chế độ thai sản, chế độ độc hại… Thường xuyên nắm bắt diễn biến tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị.

Dịp này, các đại biểu còn được chuyên gia đến từ TP HCM nói chuyện về chuyên đề “Bình đẳng giới, hạnh phúc gia đình và chăm sóc sức khỏe”. Cụ thể, được tư vấn, cung cấp những kiến thức về cách chăm sóc sức khỏe và giữ gìn vẻ đẹp của phụ nữ sau tuổi 30, từ đó giúp chị em có những giải pháp bảo vệ, tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Buổi nói chuyện chuyên đề diễn ra trong không khí thoải mái, được sự ủng hộ của các đại biểu đến dự. Đây cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đến với cán bộ, viên chức, nhân viên, người lao động đặc biệt là phụ nữ của của các đơn vị trực thuộc Sở. 

Tác giả bài viết: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước