07:13 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Quảng bá và giới thiệu ẩm thực món Bún cá lăng đọt mây lá nhíp tại khách sạn Grand Sài Gòn

Thứ hai - 07/10/2019 09:53
Ãnh minh họa

Ãnh minh họa

Sáng ngày 05/10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Tiến Dũng cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, lãnh đạo các tỉnh thành và đông đảo các công ty du lịch, các cơ quan truyền thông báo đài tham dự Chương trình giới thiệu đặc sản địa phương tại khách sạn Grand Sài Gòn .

Bùn Cá lăng đọt mây

Khách sạn 5 sao Grand Sài Gòn là một trong những khách sạn đầu tiên tại TP. HCM đã đưa vào hoạt động giới thiệu các món ăn đặc sản ba miền đến du khách trong nước và quốc tế. Điểm đặc biệt là những món ăn này được chế biến từ nguyên liệu đặc trưng, chính gốc của các địa phương. Tiếp nối 11 món ăn đặc sản đến từ ba miền trên cả nước đang được phục vụ tại khách sạn, trong chương trình lần thứ tư được tổ chức, các món ăn gồm Phở 2 tô của Gia Lai, bánh canh Trảng Bàng, Bắp bê nướng cuốn rau rừng của Tây Ninh và món Bún cá lăng đọt mây lá nhíp của tỉnh Bình Phước đã được khách sạn Grand Sài Gòn giới thiệu đến đông đảo du khách và các cơ quan báo chí.

Thực khách thưởng thức món Bùn Cá lăng đọt mây

Đọt mây lá nhíp là nguyên liệu có trong tự nhiên, được người dân tộc S’Tiêng tỉnh Bình Phước rất yêu thích. Với sự sáng tạo của khách sạn An Lộc Hotel & Spa, đã cho ra nhiều món ăn mang đặc trưng của tỉnh, trong đó có món Bún cá lăng đọt mây - lá nhíp được giới thiệu tại chương trình.

ẩm thực Việt Nam trải dài các tỉnh thành từ Bắc vào Nam với nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, đặc trưng của từng địa phương. Việc mang những món ăn đặc sản của địa phương để giới thiệu đến các công ty du lịch và các đơn vị truyền thông, du khách trong nước và quốc tế có ý nghĩa thiết thực, nhằm quảng bá về văn hóa ẩm thực của các vùng miền nói chung, địa phương Bình Phước nói riêng và đưa nét độc đáo này tới tất cả các du khách khi đến với Bình Phước hoặc đang có ý định đến với Bình Phước, dù chỉ một lần hãy ghé Khách sạn An Lộc Hotel & Spa để được chính con người Bình Phước phục vụ các món ăn Bình Phước cho thực khách./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Cao Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước