06:37 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Giới thiệu Văn hóa - Du lịch Bình Phước tại Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019

Thứ tư - 20/11/2019 15:34
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Tuần Văn hóa-Du lịch Bạc Liêu là một trong những hoạt động trọng tâm năm 2019 của Ngành du lịch Bạc Liêu gắn với sự kiện 100 năm ra đời bản Dạ cổ hoài lang của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu và 100 năm hình thành di tích kiến trúc nghệ thuật Nhà Công tử Bạc Liêu.

Gian hàng tỉnh Bình Phước

Sự kiện chính thức diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/11/2019 tại 03 khu vực trung tâm của thành phố Bạc Liêu, trong đó lấy Khu vực Nhà hát Cao Văn Lầu làm điểm nhấn cho các chuỗi hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch Bạc Liêu và các tỉnh, thành trong cả nước.

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Phước, ngành du lịch Bình Phước đã xây dựng Kế hoạch và cử Đoàn công tác xuống tham gia các sự kiện và tổ chức trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Khách tham quan gian hàng

Theo ghi nhận của Đoàn công tác, ngay trong ngày đầu của sự kiện, với nét văn hóa đặc trưng, khác biệt (thưởng thức và trải nghiệm Đàn đá: phiên bản Đàn đá Lộc Hòa - Bảo vật quốc gia) và giới thiệu các tua, tuyến du lịch Bình Phước (tua du lịch quốc tế: một ngày đi bốn nước), Gian hàng văn hóa-du lịch Bình Phước đã thu hút trên 1.000 lượt du khách và nhân dân tới tham quan, gian hàng cũng được Ban Tổ chức sự kiện đánh giá rất cao về phong cách lôi cuốn và hiệu quả thu hút khách tham quan.

Các hoạt động chính của sự kiện diễn ra chủ yếu từ 15h00 đến 22h00 hàng ngày và sẽ kết thúc vào ngày 22/11/2019. Đoàn công tác Bình Phước đã đặt quyết tâm tham gia tất cả các hoạt động của sự kiện nhằm hoàn thành các mục tiêu mà Kế hoạch đã đề ra./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Oai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước